Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân còn lại trong vụ chìm ghe câu trên sông Ba Lai

Nhật Vũ| 22/08/2020 17:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 người mất tích trong vụ chìm ghe ở cửa sông Ba Lai.

Ngày 22/8, Công an huyện Ba Tri (tỉnh Bến Tre) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân còn lại trong vụ chìm ghe câu trên tuyến sông Ba Lai. Cụ thể, thi thể 2 nạn nhân Nguyễn Bá Lộc (SN 1987, ngụ xã Mỹ Chánh, huyện Ba Tri) và Trà Đăng Danh (SN 1988, ngụ xã Mỹ Hòa, huyện Ba Tri), được lực lượng chức năng tìm thấy và trục vớt vào tối 21/8.

Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân còn lại trong vụ chìm ghe câu trên sông Ba Lai

Lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào khoảng 15h, ngày 20/8, 8 thanh niên dùng ghe gỗ có trọng tải khoảng 3 tấn chạy ra sông Ba Lai (huyện Ba Tri) để câu cá. Do sóng to, gió lớn làm chiếc ghe bị chìm. 4 người đã kịp bơi được vào bờ an toàn, còn 4 người mất tích.

Nhận được tin báo, Công an huyện Ba Tri cùng các lực lượng chức năng, người dân tổ chức tìm kiếm. Đến 21h ngày 20/8, thi thể 2 nạn nhân Trà Đăng Thanh Qui (SN 1995) và Nguyễn Hoàng Duy (SN 1988, cùng ngụ xã Mỹ Hòa, huyện Ba Tri) đã được tìm thấy.

Lực lượng chức năng cũng đã tìm thấy phương tiện bị chìm và đã tiến hành trục vớt vào bờ.

Thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho các gia đình lo hậu sự. UBND huyện Ba Tri đã tổ chức đoàn đến thăm, chia buồn và hỗ trợ cho gia đình mỗi nạn nhân là 5,4 triệu đồng theo chính sách đối với người bị nạn tử vong.

Vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân còn lại trong vụ chìm ghe câu trên sông Ba Lai