Tìm thấy thi thể 2 anh em trai đuối nước trên biển

Thanh Phương| 18/05/2022 19:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/5, thông tin từ UBND phường Hải Thanh (thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của hai anh em trai trong một gia đình bị đuối nước trên biển.

Như tin đã đưa, vào lúc 15h ngày 16/5, UBND phường Hải Thanh nhận được thông tin, trên bãi biển của phường Hải Thanh có 9 cháu nhỏ đi đá bóng rồi xuống biển tắm, có 2 cháu là hai anh em trai trong cùng gia đình, thường trú tại Tổ dân phố Thanh Xuyên, phường Hải Thanh, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa bị sóng biển cuốn mất tích.

Các cháu bị nạn là B.C.D., sinh năm 2009, lớp 7 trường THCS Hải Thanh và B.C.Th., sinh năm 2012, lớp 4 trường Tiểu học Hải Thanh A.

timthay.jpg
Tìm thấy thi thể 2 anh em trai đuối nước

Ngay sau khi nhận được thông tin các cháu bị đuối nước tại bãi biển trên địa bàn phường, UBND, các ngành, đoàn thể, các lực lượng, đơn vị đóng quân trên địa bàn đã triển khai ngay các biện pháp tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn. 3 tàu đánh bắt hải sản của người dân trên địa bàn cùng với gần 20 người của các lực lượng và gia đình đi tìm kiếm, tuy nhiên do thời tiết không thuận lợi (gió to, sóng lớn, thủy triều xuống, trời tối)

Tại bờ biển, địa phương đã huy động các lực lượng Công an, Dân quân, Biên phòng, Nhân dân địa phương và gia đình, với số lượng trên 150 người tham gia tìm kiếm dọc bãi biển từ chân núi Do Xuyên đến núi Thổi và các gành đá của núi Do Xuyên đến cửa Lạch Bạng và ven biển các xã/phường xuống đến xã Nghi Sơn.

Đến sáng ngày 18/5, thi thể cả 2 em đã được lực lượng chức năng, người dân tìm thấy. Hiện cơ quan chức năng đang làm thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về an táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể 2 anh em trai đuối nước trên biển