Tìm kiếm nữ sinh lớp 9 nhảy cầu tự tử

Hoàng Hà| 14/06/2020 18:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng đang tìm kiếm nữ sinh lớp 9 đi xe đạp ra cầu Tịnh Xuyên (thuộc xã Minh Hòa, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) nhảy cầu tự tử.

Khoảng 16h ngày 13/6, người dân khi đang đi qua cầu Tịnh Xuyên thấy một nữ sinh đi xe đạp lên đoạn gần giữa cầu, rồi bỏ xe lại và trèo qua thành cầu gieo mình xuống sông Trà Lý. Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến những người đi qua không kịp ngăn lại.

Nhận tin báo, Công an huyện Hưng Hà có mặt tại hiện trường phối hợp với công an xã Hồng Minh và chính quyền địa phương triển khai tìm kiếm.

Tìm kiếm nữ sinh lớp 9 nhảy cầu tự tử

Chiếc xe đạp Ng. để lại trên cầu Tịnh Xuyên trước khi gieo mình xuống sông Trà Lý – Ảnh: Khánh Linh

Thông tin với PV Báo Công lý, chiều 14/6, một lãnh đạo UBND xã Minh Hòa xác nhận trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ việc một nữ sinh lớp 9 nhảy cầu Tịnh Xuyên, bắc qua sông Trà Lý để tự tử. Đến chiều 14/6, các lực lượng chức năng vẫn đang tập trung tìm kiếm nữ sinh này nhưng chưa có kết quả.

Nạn nhân được xác định là N.T.H.Ng., 15 tuổi, học lớp 9 một trường THCS ở huyện Hưng Hà. Ng. là con gái đầu trong gia đình có 2 chị em. Hoàn cảnh gia đình nữ sinh này rất khó khăn khi bố Ng. bị ốm đau bệnh tật liên miên, mẹ không biết chữ sống cùng bà nội già yếu.

Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, Ng. có đi chơi cả một ngày mà không xin phép gia đình nên khi về bị bố mẹ mắng. Sau khi xảy ra sự việc, Chi hội phụ nữ xã đã đứng ra kêu gọi nhân dân địa phương chung tay ủng hộ, quyên góp phần tiền nhỏ để hỗ trợ gia đình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm kiếm nữ sinh lớp 9 nhảy cầu tự tử