Tiền đạo Real cần chơi tốt hơn để đánh bại Schalke 04

Mạnh Nguyễn| 10/03/2015 10:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Real Madrid sẽ có cuộc đón tiếp FC Schalke 04 trên sân nhà Bernabeu ở lượt về vòng 16 Champions League vào lúc 2h45 ngày mai, 11/3.

Ở trận lượt đi, Real Madrid đã giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân nhà của Schalke 04. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, phong độ của Kền kền trắng đang khiến CĐV e ngại. Ở trận đấu gần đây nhất tại đấu trường La Liga, Real Madrid vừa để thua Athletic Bilbao và mất vị trí nhất BXH vào tay đại kình địch Barcelona.

Real đang có vấn đề về hàng công khi bộ ba B.B.C không có bàn thắng và HLV Carlo Ancelotti nhìn nhận nguyên nhân là do lối chơi thiếu gắn kết của các cầu thủ ở các tuyến.

Nhà cầm quân người Italia cho biết trong trận đấu với Schalke 04, bộ ba B.B.C trên hàng công gồm Ronaldo, Benzeme, và Bale vẫn có mặt trong đội hình nhưng các cầu thủ sẽ phải chơi nhanh và dứt điểm tốt hơn để mang về chiến thắng.

Tuy nhiên, trong đội hình của Real sẽ thiếu vắng Ramos và Rodríguez do bị chấn thương.

Tiền đạo Real cần chơi tốt hơn để đánh bại Schalke 04

Bộ ba BBC của Real: Benzeme, Bale và Ronaldo

Đối thủ của Real là Schalke 04 cũng bị thiếu vắng một số cầu thủ như Kolašinac, Draxler, Farfan hay Obasi trong đội hình. Dẫu xác đinh trận đấu trên sân Bernabeu sẽ rất khó khăn nhưng HLV Roberto Di Matteo của Schalke 04 vẫn hy vọng có thể ngăn chặn được hàng công của Kền kền trắng.

Trận thua trên sân nhà được HLV Roberto Di Matteo nhìn nhận không phải là một cuộc khủng hoảng của Schalke 04 như cách đánh giá của nhiều người. Ông cho rằng trận đấu lượt về sẽ không phải là trận lượt đi như 3 tuần trước đó, bởi Schalke 04 đã rút được kinh nghiệm sau trận lượt đi. Và nếu khắc chế thành công bộ ba B.B.C, Shalke 04 sẽ làm nên chuyện.

Đội hình dự kiến của hai đội:

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Varane, Pepe, Marcelo; Lucas Silva, Kroos, Isco; Bale, Benzema, Ronaldo.

Schalke 04: Wellenreuther; Howedes, Matip, Nastasić; Uchida, Fuchs; New Town, Barnetta, Meyer; Choupo-Moting, Huntelaar.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền đạo Real cần chơi tốt hơn để đánh bại Schalke 04