Tiền đạo Omar bị “treo giò” 8 trận, phạt 30 triệu đồng

Hà Sơn| 17/01/2017 06:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chân sút Pape Omar của FLC Thanh Hóa bị cấm thi đấu 8 trận và nộp phạt 30 triệu đồng, do thái độ khiêu khích cổ động viên trong trận gặp Sana Khánh Hòa tại vòng 2 V-League.

Phút 32 của trận đấu giữa FLC Thanh Hóa gặp Sana Khánh Hòa tại vòng 2 V-League cách đây ít ngày, tiền đạo đội trưởng Omar cùng với cầu thủ chủ nhà có xô xát khiến trọng tài rút thẻ đỏ cả hai cầu thủ.

Tiền đạo Omar bị “treo giò” 8 trận, phạt 30 triệu đồng

Pape Omar Faye (áo vàng) bị "treo giò" 8 trận. Nguồn ảnh: Internet

Điều đáng nói là Omar khi rời sân đã có hành động tục tĩu khiêu khích khán giả trên sân Nha Trang. Tiền đạo của FLC Thanh Hóa cũng khiến huấn luyện viên trưởng đội bóng này lắc đầu ngao ngán.

Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định phạt đội trưởng Pape Omar Faye của FLC Thanh Hóa 30 triệu đồng cùng quyết định cấm thi đấu 8 trận. Đây được cho là quyết định xử phạt đúng mức, sau khi VFF ra quyết tâm cao nhằm xây dựng nâng tầm nền bóng đá Việt Nam.

Một ngoại binh khác của FLC Thanh Hóa cũng tỏ thái độ “quá khích” khi đá thùng nước và không bắt tay đồng đội khi bị thay ra đó là Uche tại vòng mở màn. Với đội bóng đang phấn đấu trở thành nhà vô địch và là một thế lực bóng đá mới tại V-League, những hành động xấu xí thật khó chấp nhận.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền đạo Omar bị “treo giò” 8 trận, phạt 30 triệu đồng