Tiệm vàng báo mất trộm hơn 100 lượng

congly.com.vn| 13/04/2012 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tờ mờ sáng 11-12, tiểu thương chợ Nhu Gia ở Sóc Trăng nhốn nháo khi hay tin tiệm vàng Hoàng Loan bị trộm đột nhập. Công an đã vào cuộc điều tra vì số tài sản bị mất trị giá gần 6 tỷ đồng.Sáng cùng ngày, Công an tỉnh Sóc Trăng nhận được trình báo của chủ tiệm vàng Hoàng Loan ở chợ Nhu Gia, xã Thạnh Phú (Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) khi họ ngủ dậy thì phát hiện hàng trăm lượng vàng trong tủ "

Tiệm vàng Hoàng Loan nằm ngay trung tâm chợ Nhu Gia báo mất hơn 100 cây vàng. (Ảnh: VNE)

Theo lời kể của anh Văn Thanh Hoàng, chủ tiệm vàng Hoàng Loan, tối 10-12, sau khi đóng cửa tiệm, anh cùng vợ và 3 con lên lầu ngủ. Khoảng 6 giờ sáng 11-12, vợ anh xuống tầng trệt chuẩn bị mở cửa tiệm thì phát hiện toàn bộ số nữ trang hơn 100 lượng vàng 18K và 24K, tổng giá trị khoảng 6 tỷ đồng trong tủ kính bị mất sạch.

Tại hiện trường, trộm bỏ lại hai mã tấu và một con dao. Kiểm tra nhà, anh Hoàng phát hiện phần mái nhà lầu hai bị trộm tháo dỡ.

Theo người dân gần đó, tiệm vàng Hoàng Loan không thuê mướn bảo vệ, cũng không gắn camera. Đêm trộm đột nhập, vợ chồng anh Hoàng quên khóa cửa kính quầy vàng trưng bày.

Được biết hàng ngày tiệm vàng này có thuê một thợ bạc và một phụ nữ lớn tuổi giúp việc nhưng đến chiều hai người này đã về nhà riêng. Thời gian gần đây hoạt động kinh doanh của tiệm vàng Hoàng Loan diễn ra bình thường, không có dấu hiệu gì cho thấy sự bất ổn.

T.P

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiệm vàng báo mất trộm hơn 100 lượng