Thủy Tiên sẵn sàng "phản bội" cả thế giới vì Công Vinh

Hà Thu| 08/12/2016 11:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu cả thế giới phản bội Công Vinh thì Thủy Tiên sẽ vì anh mà phản bội lại cả thế giới- Thủy Tiên khẳng định.

Cách đây ít giờ, Thủy Tiên bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân, nhắn nhủ tới ông xã sau khi anh tuyên bố từ giã sự nghiệp bóng đá của mình.

Thủy Tiên sẵn sàng

Thủy Tiên động viên Công Vinh sau khi anh tuyên bố giải nghệ

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên viết: “Bạn ấy gọi về khóc nức nở, lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy. Mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức, hãy tự hào vì những gì mình đã nổ lực cống hiến. Dù thắng hay thua thì được gì? 8-9 năm đi cùng ba, mẹ hiểu rằng, bản chất người hâm mộ họ cũng rất "phản bội" họ chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới bất chấp mọi thứ họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba, đủ tổn thương rồi, mệt mỏi rồi, về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới.. đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra. Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới... bởi, chúng ta là gia đình”.

Tối qua, trong trận bán kết lượt về với đội Indonesia, giấc mơ vô địch AFF Suzuki Cup 2016 đã không trọn vẹn với đội tuyển Việt Nam. Và đây cũng là trận bóng cuối cùng của tiền đạo số một của bóng đá Việt Nam Lê Công Vinh. Cùng với Thành Lương, Công Vinh là hai ngôi sao duy nhất còn sót lại từ chức vô địch AFF Cup 2008 đã giã từ đội tuyển quốc gia.

Thủy Tiên sẵn sàng

Hình ảnh Công Vinh vừa hát Quốc ca vừa rơi nước mặt trong trận bán kết lượt về với đội Indonesia trên sân vận động Mỹ Đình

“Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trải tất cả những cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn những cổ động viên, người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng tôi dù lúc thành công hay cả khi thất bại.. tôi luôn biết ơn các bạn. Ngày hôm nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình, từ cấp đội tuyển cho đến clb... Đã đến lúc cho phép mình đựơc nghỉ ngơi. cảm ơn vì tất cả”.

Còn nhớ, trước giờ bóng lăn, nhiều người nghẹn ngào trước hình ảnh Công Vinh vừa hát quốc ca vừa rưng rưng nước mắt. Thủy Tiên, bà xã của Công Vinh cũng không cầm lòng được trước hình ảnh của ông xã. Hơn ai hết, nữ ca sỹ hiểu được đây là hình ảnh cuối cùng của anh tại sân bóng. “Hát quốc ca và khóc trứơc trận đấu bởi vì 50% có thể đây là lần cuối cùng anh ấy còn được cống hiến và chiến đấu trên sân cỏ đội tuyển quốc gia..bao nhiêu máu, nước mắt và nụ cười ở trên sân cỏ này.. tôi yêu tình yêu của anh ấy”- Thủy Tiên viết.

Những dòng chia sẻ này của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự chia sẻ, động viên của đông đảo người hâm mộ cả nước. Nhiều người ngưỡng mộ tình yêu mà cô dành cho Công Vinh cùng với trái bóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủy Tiên sẵn sàng "phản bội" cả thế giới vì Công Vinh