Thuỳ Dung: "Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi nhan sắc cuối cùng của tôi"

Hà Thu| 16/11/2017 11:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thùy Dung lặng lẽ trở về Việt Nam sau khi không giành được mục tiêu ở Miss International và tiết lộ đây sẽ là cuộc thi nhan sắc cuối cùng cô tham gia.

Chiều 15/11, Á hậu Thuỳ Dung đáp chuyến bay về TPHCM sau ba tuần tham gia Miss International- Hoa hậu quốc tế 2017. Người đẹp tâm sự, vừa kết thúc đêm thi, cô chỉ có chút ít thời gian ăn tối cùng người thân, sau đó phải thức trắng đêm dọn hành lý để kịp về Việt Nam ngay sáng hôm sau.

Thuỳ Dung:

Thùy Dung vẫn phải đeo khẩu trang vì chưa khỏi thùy đậu, trở về nước sau Miss International 2017

Do bệnh thuỷ đậu vẫn chưa hoàn toàn khỏi hẳn, Thuỳ Dung mong muốn trở về nghỉ ngơi, tịnh dưỡng thay vì ở lại du lịch Nhật Bản cùng gia đình như dự tính ban đầu. Cô vẫn phải đeo khẩu trang và hạn chế tiếp xúc với mọi người để tránh lây căn bệnh nguy hiểm. Gương mặt Thuỳ Dung vẫn còn đầy những mận đỏ - triệu chứng của bệnh thuỷ đậu. Dù vậy, Á hậu luôn mỉm cười hạnh phúc, rạng rỡ khi được bạn bè thân thiết ra đón tại sân bay.

Thuỳ Dung:

Thùy Dung nhận được tình cảm của fan hâm mộ mặc dù cô đã không giành được thứ hạng cao như mục tiêu đã đề ra

Trải qua ba tuần tham gia Miss International 2017, mặc dù không thể ghi tên vào top 15, Thuỳ Dung vẫn cảm thấy hạnh phúc vì đã nỗ lực hết mình. Đặc biệt, khi chỉ vừa hết sốt, cô cố gắng tham gia tổng duyệt và hoàn thành trọn vẹn ba phần thi chung kết một cách tốt nhất. “Chính những lúc khó khăn ấy, mình nỗ lực vì đất nước, khán giả Việt Nam và được mọi người ủng hộ, yêu mến. Đó là món quà vô cùng to lớn với tôi”, Thuỳ Dung chia sẻ.

Còn nhớ, trên sân khấu tổng duyệt trước Chung kết Hoa hậu Quốc tế, Thùy Dung vẫn cười rạng rỡ, bước đi tự tin dù vẫn bị thủy đậu và phải đeo khẩu trang để tâp. Còn trên sân khấu Chung kết, Thùy Dung hoàn thành trọn vẹn ba phần thi trang phục dân tộc, trang phục dạ hội và trình diễn bikini.

Thùy Dung cũng cho biết Miss International 2017 là cuộc thi nhan sắc cuối cùng mà cô tham gia. Trở về Việt Nam, người đẹp dành ít thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại tập trung cho việc thi tốt nghiệp. Hiện cô là sinh viên năm tư khoa Tài chính quốc tế Đại học Ngoại thương TPHCM. Với Thuỳ Dung, thực hiện ước mơ du học và chinh phục những đỉnh cao tri thức sẽ là mục tiêu trong tương lai của cô gài 21 tuổi.

Thuỳ Dung:

Thuỳ Dung:

Thùy Dung tự tay mang hành lý, xuất hiện giản dị ở sân bay 

Thuỳ Dung:

Thuỳ Dung:

Trong cuộc thi vừa qua, Thùy Dung không gặp may mắn khi vừa bị thủy đậu vừa bị sốt trước ngày Chung kết

Thuỳ Dung:

Mục tiêu ban đầu của Thùy Dung là lọt top 3 nhưng cô đành ngậm ngùi trượt top 15 Miss International 2017

Thuỳ Dung:

Thuỳ Dung:

Thuỳ Dung:

Thuỳ Dung:

Thuỳ Dung:

Ảnh: Kiệt Võ

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuỳ Dung: "Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi nhan sắc cuối cùng của tôi"