Đời sống

Thương tâm bé gái 5 tuổi đạp xe ngã xuống ao tử vong

PV 01/09/2024 - 19:03

Ngày 1/9, đại diện lãnh đạo xã Minh Đức, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương cho biết, một bé gái 5 tuổi ở địa phương trong quá trình chơi và đi xe đạp đã không may ngã xuống ao nước tử vong.

Theo chính quyền địa phương, chiều ngày 31/8, cháu N.K.A (SN 2019, trú tại xã Minh Đức, Tứ Kỳ, Hải Dương) sau khi học ở trường mầm non được người thân đón về nhà ông bà ngoại chơi ở thôn Văn Sự, cùng xã Minh Đức.

Khoảng 17h30, không thấy cháu K.A, ông ngoại cháu đi tìm. Khi đến khu vực ao gần nhà, thấy đôi dép của cháu K.A nổi trên mặt nước, ông ngoại hoảng hốt nhảy vội xuống ao mò tìm và phát hiện cháu gái chìm dưới ao.

Sau khi đưa cháu bé lên bờ sơ cứu, gia đình chuyển bé đến Trung tâm Y tế huyện Tứ Kỳ cấp cứu. Đến tối cùng ngày, cháu K.A được xác định tử vong.

Nhận được tin báo, Công an xã Minh Đức kết hợp Công an huyện Tứ Kỳ tiến hành làm việc với gia đình, kiểm tra hiện trường.

Kết quả bước đầu xác định, cháu N.K.A tự đi xe đạp và ngã xuống ao dẫn đến tử vong, không có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

UBND xã Minh Đức đã chỉ đạo Hội chữ thập đỏ, Ban giám hiệu trường Mầm non Minh Đức, cơ sở thôn cùng các đoàn thể trong xã tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình để tổ chức tang lễ cho cháu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thương tâm bé gái 5 tuổi đạp xe ngã xuống ao tử vong