Thuốc lá điện tử phát nổ trong túi quần, một người đàn ông suýt mất chân

Hoàng Hà| 14/10/2014 14:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông người Anh 48 tuổi đã bị thương nặng ở chân khi ông để thuốc lá điện tử trong túi quần.

Theo tin từ Arian, ông Aspinall 48 tuổi, ở Wigan, Greater Manchester để thuốc lá điện tử trong túi quần, do quá nóng điếu thuốc đã phát nổ. Vụ nổ hi hữu đã làm chân phải của Aspinall gần như bị xé đôi và một phần căn nhà của ông bị cháy.

 

Thuốc lá điện tử phát nổ trong túi quần, một người đàn ông suýt mất chân

Nhiều vụ tai nạn xảy ra do thuốc lá điện tử

Ông Aspinall đã mất rất nhiều máu, ông chạy cố ra ngoài và nhờ hàng xóm giúp đỡ. Khi xe cấp cứu đến, các nhân viên y tế nghĩ ông bị thương do đạn bắn, vì vết thương quá lớn và ra nhiều máu. Các bác sỹ phẫu thuật cho biết, vết thương của ông Aspinall giống như bị ai đó dùng súng bắn thẳng vào chân.

Aspinall đã phải nằm trong bệnh viện 9 ngày để điều trị vết thương. Các bác sỹ cho biết, ông sẽ phải mất 3 năm để cấy ghép da, phục hồi lại chân của mình.

Ông Aspinall nói “Tôi cứ nghĩ rằng tôi đã mất một chân, thật may là tôi còn sống”.

Các cửa hàng bán thuốc lá điện tử đổ lỗi do pin của loại thuốc lá này bị lỗi nên mới xảy ra sự cố phát nổ. Aspinall đang xem xét khởi kiện nhà sản xuất thuốc lá điện tử Clone Mutant.

Trong tháng 8, ông David Thomson, 62 tuổi, qua đời tại nhà ở Wallasey, Merseyside, trong khi sạc thuốc lá điện tử thì bị phát nổ và làm cháy bình oxy mà ông đang sử dụng.

Cũng trong tháng 8, ông Jen Booth, 65 tuổi cũng bị bỏng nghiêm trọng sau khi bị nhấn chìm trong biển lửa trong một khoa tại Bệnh viện Wythenshawe, Manchester, khi một thuốc lá điện tử phát nổ và bắt lửa vào bình oxy của ông.

Vào tháng 4, một phụ nữ ở Barking, East London được đưa đến bệnh viện do hít thở khói thuốc lá điện tử và bị sốc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuốc lá điện tử phát nổ trong túi quần, một người đàn ông suýt mất chân