Thuê thiết kế website và những kinh nghiệm quan trọng cần biết

Hương Thảo| 17/03/2021 17:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Website được xem là bộ mặt đại diện của doanh nghiệp, bởi đó là phương tiện dễ dàng tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng trên thị trường trực tuyến. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là một người có khả năng tự thiết kế web thì có thể lựa chọn giải pháp thuê thiết kế website.

Vì sao nên thuê thiết kế website hơn là tự làm?

Khi cần sử dụng website, bạn có thể lựa chọn một trong hai giải pháp là thuê thiết kế website hoặc tự làm. Tuy hai giải pháp này đều có những thế mạnh riêng biệt song lời khuyên bạn nên lựa chọn một đơn vị thiết kế uy tín với các dịch vụ chất lượng.

1(4).jpg

Những lý do dưới đây hoàn toàn thuyết phục bạn nên lựa chọn thuê thiết kế website thay vì tự mình thiết kế web. Cụ thể là:

Bạn cần trang bị đầy đủ kiến thức về IT thì mới có thể tự tạo web

Bạn phải là một người có chuyên môn và sự am hiểu về code, lập trình, domain, hosting,... thông qua quá trình đào tạo bài bản, trau dồi và tích lũy lâu dài. Bởi như vậy bạn mới có thể tạo nên được một website chất lượng, chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn.

Những yêu cầu hay quá trình vận hành phức tạp đòi hỏi người thiết kế phải có kỹ năng chuyên sâu, thì mới đảm bảo hoàn thiện được trang web theo mọi yêu cầu. Nếu bạn là một người không chịu khó học tập, nghiên cứu, thực nghiệm thực tiễn lâu dài thì rất khó có thể tự thiết kế website.

2.jpg

Thuê thiết kế website để được hỗ trợ trọn gói

Người dùng sẽ được sử dụng các dịch vụ cơ bản như tư vấn, thiết kế theo yêu cầu, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng,.. đảm bảo website được duy trì hoạt động ổn định. Nhờ vậy mà mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng tốt và hỗ trợ hiệu quả.

Với các dịch vụ thiết kế được cung cấp, quá trình xây dựng trang web sẽ diễn ra thuận lợi, tạo ra những sản phẩm tốt nhất mà vẫn tiết kiệm thời gian, giá thành hợp lý. Hơn nữa website của bạn còn được tích hợp các công nghệ SEO, Responsive giúp hoàn thiện website.

Thuê thiết kế website như thế nào cho hiệu quả?

Thuê thiết kế website là giải pháp hiệu quả để sở hữu một trang web hoàn thiện và chuyên nghiệp. Nhưng nên lựa chọn đơn vị thiết kế như thế nào thì bạn mới có thể an tâm về chất lượng cũng như thỏa mãn được nhu cầu, mong muốn của mình? Dưới đây là một số yếu tố quyết định.

3.jpg

Thương hiệu rõ ràng, hợp pháp và đầy đủ thông tin

Trước khi thuê thiết kế website, bạn cần tìm hiểu thật kỹ xem thương hiệu của đơn vị đó có uy tín hay không để có thể đưa ra quyết định. Tốt nhất bạn nên chọn những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ có tiếng và được đánh giá cao trên thị trường là thích hợp nhất và an toàn nhất.

Thông tin về những dự án trước đó

Khi chọn nơi để thuê thiết kế website, bạn cần tìm hiểu danh sách những dự án mà doanh nghiệp đã hoàn thành trước đó xem nó thuộc ngành nào, quy mô ra sao, sản phẩm cuối cùng như thế nào,... Điều này giúp đảm bảo chất lượng và giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về doanh nghiệp.

Hợp đồng trong quá trình làm web và bàn giao web phải rõ ràng

Đây là vấn đề cần lưu ý khi thuê thiết kế website bởi mọi cam kết và thông tin đều được xác nhận trên bản hợp đồng. Nó giúp bảo vệ được những lợi ích của bạn, tránh được những vấn đề phát sinh hay tranh cãi trong suốt quá trình thiết kế và hoàn thiện web.

4.jpg

Sẵn sàng cung cấp mẫu web

Một đơn vị thiết kế website uy tín sẽ sẵn sàng demo hay cung cấp cho bạn những mẫu giao diện bắt mắt và tính năng phù hợp với lĩnh vực. Chúng giúp khách hàng có thể nhìn nhận và điều chỉnh cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Có nên thuê dịch vụ thiết kế website Bizfly Smart Web không?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế website được cho ra đời nhằm phục vụ mọi nhu cầu thuê thiết kế website của bạn. Nổi bật nhất phải kể đến Bizfly Smart Web - Dịch vụ thiết kế website hàng đầu đang được ưa chuộng với những tính năng nổi bật và ấn tượng.

5.jpg

Trong đó phải kể đến những ưu điểm sau:

  • Công nghệ thiết kế web chuẩn SEO, giúp website nhanh chóng leo hạng trên các công cụ tìm kiếm.
  • Website tương thích với mọi loại thiết bị di động, mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi truy cập.
  • Đội ngũ chuyên viên tận tình, chu đáo, sẵn sàng xử lý các lỗi kỹ thuật mọi lúc mọi nơi khi có vấn đề xảy ra.
  • Công nghệ bảo mật tuyệt đối đảm bảo an toàn cho mọi dữ liệu khách hagf, thông tin dự án của doanh nghiệp.
  • Bộ ba công cụ được tích hợp bao gồm Chatbot, Email Marketing và CRM luôn hoạt động hết công suất để hỗ trợ quản trị viên trong việc tư vấn, thu thập email khách hàng và quản lý doanh nghiệp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, Bizfly nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ hàng ngàn đối tác và khách hàng. Đội ngũ chuyên gia Bizfly đảm bảo mang lại cho doanh nghiệp của bạn một website chuyên nghiệp, hiệu quả và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Để tham khảo thêm các gói dịch vụ thiết kế website tại Bizfly, bạn có thể liên hệ qua số hotline 1900 636465. Hoặc tìm hiểu chi tiết tại website https://bizfly.vn/giai-phap/bizfly-website.html.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuê thiết kế website và những kinh nghiệm quan trọng cần biết