Chuyện lạ bốn phương

Thực khách kiện nhà hàng vì món salad có mẩu ngón tay người

Hồng Anh 01/12/2023 - 18:46

Ngày 1/12, hãng tin AP đưa tin một khách hàng đã đệ đơn kiện chuỗi cửa hàng bán đồ ăn nhanh Chopt vì cho rằng món salad có chứa một mẩu ngón tay của người quản lý.

mychuyenla.jpg
Người phụ nữ kiện nhà hàng Chopt sau khi cho rằng món salad cô ấy được phục vụ có một mẩu ngón tay người. (Ảnh: Greentime)

Vụ kiện do Allison Cozzi ở Greenwich, Connecticut, đệ trình hôm thứ Hai (ngày 27/11), cáo buộc rằng cô ấy đã mua một suất salad tại một địa điểm của chuỗi nhà hàng Chopt ở Mount Kisco, New York, vào ngày 7/4/2023 và khi đang ăn món này cô nhận ra “một mẩu ngón tay của con người đã được trộn vào và tạo thành một phần của món salad”.

Theo đơn kiện, người quản lý nhà hàng đã vô tình cắt đứt một mẩu ngón tay trỏ trái của cô khi đang cắt rau arugula. Người quản lý đã đến bệnh viện nhưng món rau arugula vẫn được phục vụ cho khách hàng, trong đó có Cozzi, vụ kiện cho biết.

Hồ sơ của Sở Y tế quận Westchester cho thấy Chopt bị phạt 900 USD.

Cozzi cho biết trong vụ kiện rằng cô bị các tổn thương bao gồm sốc, hoảng loạn, đau nửa đầu, suy giảm nhận thức, buồn nôn, chóng mặt và đau cổ và vai do ăn món salad bị “ô nhiễm”. Cozzi đang xác định những thiệt hại về tài chính.

Chopt Creative Salad Co., là một chuỗi nhà hàng có hơn 70 địa điểm trên khắp miền Đông nước Mỹ.

Luật sư của Cozzi cho biết, cô không muốn bình luận gì thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thực khách kiện nhà hàng vì món salad có mẩu ngón tay người