Thực hư chuyện Midu- Phan Thành và "người thứ 3"

Hà Thu| 16/10/2015 20:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có hay không chuyện Phan Thành, chồng chưa cưới của Midu “cặp kè”với hot girl 17 tuổi Thúy Vi? Chuyện tình của Midu với chàng đại gia nhiều siêu xe này sẽ đi tới đâu và cái kết như thế nào là những câu hỏi của công chúng trong những ngày gần đây.

Thực hư chuyện Midu- Phan Thành và

Dư luận xôn xao trước thông tin xuất hiện "người thứ 3" trong mối quan hệ giữa  Midu-Phan Thành

Bão dư luận đang hướng đến Midu, nữ diễn viên xinh đẹp của phim “Thiên thần áo trắng” khi xuất hiện “người thứ 3” chen ngang vào chuyện tình của cô và đại gia Phan Thành.

Câu chuyện này bị “vỡ lở” và được phơi bày trên các mặt báo, các trang mạng xã hội khi cô gái 17 tuổi tên Thúy Vi “làm ngòi nổ” cho những trục trặc gần đây giữa Midu và Phan Thành- chồng chưa cưới của cô. Trước đó, nữ diễn viên xinh đẹp liên tục đăng tải những dòng tâm trạng buồn trên trang cá nhân của mình.

Đúng vào thời điểm cô gái 17 tuổi khẳng định việc cô và đại gia Phan Thành đang trong giai đoạn tìm hiểu, hẹn hò nhau, giới truyền thông lại có dịp mổ xẻ chuyện tình gần 2 năm của Midu và chàng đại gia họ Phan.

Thực hư câu chuyện này như thế nào? Có hay không chuyện Phan Thành “phản bội” Midu? Và nữ diễn viên xinh đẹp của phim “Thiên thần áo trắng” đã từ hôn chồng chưa cưới sau khi phát hiện chuyện anh “có người mới”? Đây là những câu hỏi mà nhiều người đã đặt trong những ngày vừa qua.

Thực hư chuyện Midu- Phan Thành và

Thực hư chuyện cặp kè giữa Thúy Vi-Phan Thành

Cách đây vài ngày, trên mạng xuất hiện những dòng tin nhắn tình cảm, tán tỉnh của đại gia Phan Thành, chồng chưa cưới của Midu gửi cho cô gái 17 tuổi có tên là Thúy Vi khiến cho nhiều người bất ngờ. Và ngay sau đó, chính cô gái này đã lên tiếng xác nhận cô và chồng chưa cưới của Midu đang trong quá trình tìm hiểu lẫn nhau.

Thực hư chuyện Midu- Phan Thành và

Thúy Vi chia sẻ những dòng tin nhắn của Phan Thành, chồng chưa cưới của Midu khiến nhiều người bất ngờ

Đây cũng là thời điểm, trên trang cá nhân của Midu, liên tục có những status tâm trạng khiến bạn bè và nhiều người lo lắng. Nữ diễn viên phim “Thiên thần áo trắng” đã chia sẻ một bài viết trên trang cá nhân của mình có tiêu đề: "Con ơi, nếu lấy nhầm chồng hãy về với mẹ". Vì vậy, nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa cô và chồng sắp cưới đã có những trục trặc.

Liên tiếp những ngày sau đó, mặc dù đóng trang cá nhân của mình, nhưng cô gái được cho là “tình mới” của đại gia Phan Thành đã có không dưới 3 lần trả lời phỏng vấn mô tả chi tiết quan hệ với Phan Thành và có cả clip ghi lại đoạn trả lời này.

Cụ thể, cô tuyên bố từng gặp Phan Thành duy nhất một lần, có nhận của thiếu gia này số tiền chưa tới 30 triệu. Đồng thời, "hot girl" này khẳng định, cô không liên quan đến việc mâu thuẫn giữa Phan Thành và Midu.

Thực hư chuyện Midu- Phan Thành và

Thúy Vi- cô gái 17 tuổi được cho là "người thứ 3" xen ngang vào chuyện tình của Midu- Phan Thành

Trong một đoạn ghi âm dài hơn 13 phút do chính Thuý Vi tung ra, cô gái quê Cà Mau này thừa nhận có cặp kè với chồng sắp cưới của Midu và muốn dư luận lắng xuống vì mọi chuyện chưa kịp bắt đầu đã kết thúc, không giống như những mọi người đang bàn tán về mình.

Midu- Phan Thành và câu chuyện người thứ 3  

Chưa biết thực hư câu chuyện mà Thúy Vi và cộng đồng mạng đang lan truyền nhưng chắc chắn Midu là người chịu nhiều tổn thương nhất. Mặc dù cả cô và Phan Thành chưa có một tuyên bố chính thức nào cho câu chuyện liên quan đến Thúy Vi thời gian qua, nhưng nhiều người đã “lờ mờ” nhận ra mối quan hệ giữa họ đã có vấn đề.

Thực hư chuyện Midu- Phan Thành và

Midu trong phim "Thiên thần áo trắng"

Là một trong những gương mặt hot girl nổi tiếng cả về nhan sắc lẫn học vấn, Midu lại kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình. Ngay cả chuyện hẹn hò với đại gia họ Phan, phải mất một thời gian dài, cô mới công khai cho mọi người biết khi xuất hiện cùng Phan Thành trong một buổi ra mắt phim ở TP Hồ Chí Minh vào tháng 7/2013.

Thực hư chuyện Midu- Phan Thành và

Trong suốt thời gian đó, Midu vẫn giữ khoảng cách với đại gia họ Phan trước ống kính của giới truyền thông. Mãi cho đến tháng 12/1014, nữ diễn viên “Mùa hè lạnh” đã bí mật tổ chức lễ đính hôn với Phan Thành tại một địa điểm sang trọng của TP HCM.

Thực hư chuyện Midu- Phan Thành và

Giữa bão dư luận, thiếu gia Phan Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh hạnh phúc của cả hai để làm hình đại diện trên trang cá nhân.

Khi chuyện tình cảm với chàng đại gia có tiếng nhất nhì Sài Gòn được nhiều người biết đến cũng là lúc Midu dần dần rút khỏi showbiz, từ giã sự nghiệp để tập trung hỗ trợ việc kinh doanh của chồng chưa cưới. Được biết, vào lúc đó, Midu đang là cái tên hot trong làng điện ảnh Việt với những bộ phim đình đám lúc bấy giờ như “Thiên Thần áo trắng”, “Mùa hè lạnh”, …

Thực hư chuyện Midu- Phan Thành và

Thực hư chuyện Midu- Phan Thành và

Những status đầy tâm trạng của Midu vào thời điểm Thúy Vi lên tiếng thừa nhận mối quan hệ với Phan Thành

Khi xuất hiện “người thứ 3” xen giữa vào mối quan hệ giữa cô và Phan Thành, Midu vẫn giữ thái độ im lặng. Cô lặng lẽ đăng tải những status đầy tâm trạng buồn và không còn đăng tải hình ảnh của chồng chưa cưới lên trang cá nhân của mình. Trong khi đó, mới đây, nhiều người bắt gặp Phan Thành một mình lái xe đến nhà Midu và đợi cô khoảng 1 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, Midu không hề xuất hiện.

Sau khi bí mật tổ chức lễ đính hôn vào cuối tháng 12/2014, Midu và Phan Thành đã dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Tuy nhiên, gần đây, có nhiều tin đồn Midu đã từ hôn Phan Thành nhưng chưa có bằng chứng nào cho thấy đây là sự thật.

Trước những tin đồn về những trục trặc trong mối quan hệ của Midu và Phan Thành, rất nhiều bạn bè của Midu đã gửi lời động viên đến cô gái, trong đó có bức thư đầy cảm động của đạo diễn Lê Hoàng.

Trong thư, vị đạo diễn “nổi tiếng chua ngoa” này không nhắc trực tiếp đến “người thứ 3” xen ngang vào chuyện tình cảm của Midu mà động viên, và nhắc nhắc cô diễn viên xinh đẹp: “Trong Thiên thần áo trắng ngày xưa của chúng ta, cảnh hay nhất mà tôi còn nhớ mãi là cảnh em đứng trên ban công nhìn xuống dưới đường, thấy chàng trai tên Nam (do Tùng Lâm đóng) cầm bó hoa đứng chờ suốt đêm dưới trời mưa, nhưng cô nữ sinh vẫn không chạy xuống vì cô chưa yêu đủ tới tràn ngập trái tim mình.

Khi không có tình yêu, một thiếu nữ sẽ không cúi xuống, đó là niềm kiêu sa mãnh liệt mà nhân vật chính của Thiên mệnh anh hùng chắc sẽ không bao giờ quên được...”.

Trong khi dư luận đang đặt ra nhiều câu hỏi thì hiện tại, cả Midu và Phan Thành chưa chính thức lên tiếng. Tuy nhiên, cho dù câu chuyện này có một kết cái như thế nào thì bản thân những người trong cuộc, cả Midu, Phan Thành và cô gái 17 tuổi kia đã có những bài học nhất định cho riêng mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thực hư chuyện Midu- Phan Thành và "người thứ 3"