Thời tiết lạnh làm "nóng" ham muốn quý ông

Sơn Anh(TH)| 11/12/2016 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có thể bạn không tin nhưng sự thật là, nhu cầu tình dục của bạn có thể thay đổi theo thời tiết. Điều này càng rõ ràng hơn trong mùa thu và mùa đông.

Ham muốn tình dục nam giới tăng khi trời lạnh

Trong nghiên cứu đăng tải đầu tháng 2/2016 trên nhật báo Psychology, 114 người đàn ông đã được yêu cầu đánh giá mức độ hấp dẫn của phụ nữ tại các mốc thời gian trong năm. Kết quả là khi trời lạnh họ cảm thấy ham muốn tình dục tăng cao hơn.

Các nhà khoa học đưa ra kết quả những người đàn ông thích ngắm nhìn khuôn mặt phụ nữ trong khoảng thời gian những tháng mùa đông và đầu xuân - khi tiết trời còn lạnh nhiều hơn. Tiến sĩ Carlen Costa, người đứng đầu nghiên cứu lý giải cho sự việc trên: Đàn ông luôn có xu hướng ham muốn những gì họ không thể thấy. Vì vậy khi ăn mặc càng kín đáo, phụ nữ càng kích thích trí tưởng tượng và ham muốn của đàn ông khám phá.

Thời tiết lạnh làm

Tình cảm, cảm xúc tăng mạnh trong mùa đông (Ảnh minh họa: Internet)

Tỷ lệ thụ thai nhiều hơn vào mùa đông

Nhiều nghiên cứu về dân số đã chỉ ra tháng 9 là tháng có số lượng trẻ sơ sinh ra đời nhiều nhất. Từ dữ liệu này, ta có thể dễ dàng suy ra tháng có tỷ lệ thụ thai cao nhất là khoảng những tháng mùa đông.

Tinh trùng yếu hơn trong mùa hè

Theo thống kê, số lượng và chất lượng tinh trùng của nam giới vào mùa hè thấp hơn đáng kể so với các mùa khác trong năm. Điều này lý giải tại sao số lượng bà bầu mang thai vào mùa đông nhiều hơn hẳn. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với bạn không cần sử dụng các biện pháp tránh thai trong mùa hè.

Kết nối cảm xúc mạnh hơn khi trời lạnh

Thời tiết lạnh làm

Bạn sẽ cảm thấy ham muốn chuyện ấy cao hơn khi thời tiết lạnh (Ảnh minh họa: Internet)

Các chuyên gia cho rằng tất cả mọi cảm xúc đều diễn ra mãnh liệt hơn khi tiết trời lạnh. Kể cả những cảm xúc vui buồn hàng ngày, mối quan hệ giữa người thân và cả ham muốn tình dục đều cao hơn trong thời tiết này.

Mùa đông - mùa của yêu thương

Mùa đông không chỉ tuyệt vời với những cặp tình nhân mà đó cũng là thời điểm tuyệt vời để những người cô đơn tìm kiếm một nửa của mình. Những đám cưới, cuộc liên hoan, du xuân đều giúp bạn mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm được những người bạn mới.

Thời tiết lạnh làm

Những người cô đơn cũng dễ tìm thấy nửa kia của mình hơn trong mùa đông

Vì thế, nếu còn đang độc thân, đừng ngần ngại tham gia những cuộc vui. Có thể một nửa của bạn đang chờ bạn đâu đó ngoài kia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời tiết lạnh làm "nóng" ham muốn quý ông