Thiếu niên xông vào nhà dân đâm hai người bị thương

Trang Trần| 31/08/2021 09:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 31/8, Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng thông tin, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ thiếu niên 14 tuổi cầm dao đâm 2 chị em hàng xóm.

Theo đó, khuya 30/8, lực lượng tuần tra phòng, chống Covid-19 Công an quận Thanh Khê và phường Chính Gián đang làm nhiệm vụ trên đường Thái Thị Bôi (phường Chính Gián, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng) thì nghe tiếng tri hô "cướp".

tin-31-8-bat-tn-1-.jpg
Đối tượng H.M.T

Ngay sau đó, lực lượng nhanh chóng truy đuổi, khống chế nghi phạm chạy ra từ nhà 164 Thái Thị Bôi. Đối tượng được xác định H.M.T. (14 tuổi, trú 316 Thái Thị Bôi). Đúng lúc này, người dân phát hiện 2 nạn nhân là anh P.N.N. (28 tuổi) và chị gái là P.T.H.N. (35 tuổi, cùng ngụ 164 Thái Thị Bôi) bị thương nên đã đưa đi cấp cứu.

Qua lấy lời khai của H.M.T và làm việc với gia đình, Cảnh sát xác định đây không phải vụ cướp tài sản, T. không lấy tài sản của nạn nhân, mà thiếu niên này có biểu hiện tâm lý không bình thường.

 T. khai mê game online bạo lực, 3 ngày trước khi xảy ra vụ việc, gia đình phát hiện nam sinh này chơi một game bắn giết trong nghĩa địa, nên đã xóa game này, cấm không cho T. chơi.

Tối nay, H.M.T. viết giấy để lại cho gia đình với nội dung đi ra ngoài một chút cho đỡ mệt, T. còn nhắn nhủ đã đeo khẩu trang, gia đình đừng lo.

Khi đi T. mang theo 1 con dao và 1 cái kéo, ngang nhà 164 Thái Thị Bôi cách nhà mình khoảng 100m. Tại đây, thấy anh P.N.N. đang ngồi trước nhà nên T. liền cầm dao xông vào hỏi "ông có sợ tôi không?". Lúc đó, anh N. đáp: "Tôi ngồi đây, làm gì sợ". Sau đó, H.M.T rút dao tấn công anh N.

Nghe tiếng kêu cứu, chị gái anh này là P.T.H.N. chạy ra thấy em trai giằng co với người có hung khí, tưởng cướp nên tri hô, rồi can ngăn và bị T. đâm trúng vai trái.

tin-31-8-bat-tn-2.jpg
Công an khống chế H.M.T

Hậu quả, anh N.N. bị thương bàn tay trái, khâu 2 mũi, thương tích cánh tay trái, khâu 5 mũi, chị H.N. bị thương vai trái khâu 3 mũi.

Bước đầu, Cơ quan công an nghi vấn T. bị nhập tâm game bạo lực nên đã dùng hung khí gây thương tích cho hai người dân.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu niên xông vào nhà dân đâm hai người bị thương