Mảnh giấy trong phòng nghi phạm xả súng Las Vegas tiết lộ điều kinh khủng

Hà Kim (Theo CNN)| 08/10/2017 16:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mảnh giấy được tìm thấy gần thi thể hung thủ Stephen Paddock trong căn phòng nằm ở tầng 32 khách sạn Mandalay Bay hóa ra không phải là thư tuyệt mệnh mà là bản ghi chép về khoảng cách và đường bay của đạn từ khách sạn tới hiện trường vụ thảm sát.

Hãng tin CNN trước đây tiết lộ rằng một tờ giấy ghi chép chứa những con số được tìm thấy trong phòng khách sạn của Stephen Paddock. Những con số này được mô tả là rất quan trọng với hung thủ.

Nhiều người đặt ra giả thiết đó có thể là một bức thư tuyệt mệnh của Stephen Paddock. Bởi tờ giấy ghi chép được phát hiện ngay cạnh xác của hung thủ.

Mảnh giấy trong phòng nghi phạm xả súng Las Vegas tiết lộ điều kinh khủng

Tờ ghi chép của hung thủ Paddock chứa các tính toán về khoảng cách và đường bay của đạn 

Nhưng mới đây theo một nguồn tin thân cận với các nhà điều tra cho biết, tờ ghi chép của hung thủ Paddock chứa các tính toán về khoảng cách và đường bay của đạn từ căn phòng trên tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay tới địa điểm tổ chức lễ hội âm nhạc ở thành phố Las Vegas, Mỹ.

Tuy nhiên, các nhân viên điều tra cũng khẳng định tờ ghi chú được tìm thấy không nói rõ động cơ khiến nghi phạm gây ra vụ thảm sát đẫm máu nhất trong lịch sử nước Mỹ, điều mà giới chức Mỹ vẫn chưa thể tìm ra gần 1 tuần sau khi hắn gây án.

Trước đó, ít nhất 59 người chết và hơn 500 người bị thương sau khi Paddock xả đạn liên tiếp từ căn phòng nằm ở tầng 32 thuộc khách sạn Mandalay Bay xuống đám đông khán giả tham dự lễ hội âm nhạc Route 91 Harvest hôm 1/10.

Lực lượng cảnh sát đã phải dùng thuốc nổ để phá cửa căn phòng, nhưng nghi phạm đã tử tự trước khi lực lượng phản ứng nhanh ập vào.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mảnh giấy trong phòng nghi phạm xả súng Las Vegas tiết lộ điều kinh khủng