Kinh hoàng khi nhìn thấy con gián trong đầu nữ bệnh nhân

Hà Kim| 06/02/2017 17:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, các bác sĩ ở thành phố Chennai (Ấn Độ) đã hoàn toàn bị sốc khi nhìn thấy cả một con gián sống trong đầu một bệnh nhân nữ.

Theo đó, cô Selvi (42 tuổi) làm nghề giúp việc ở Injambakkam đã bị một con côn trùng bò vào mũi khi cô đang ngủ say. Cô đã cố lấy tay phẩy nó đi nhưng không kịp.

Tối hôm đó, cô thường xuyên có cảm giác lạ ở quanh mũi và mắt. Cô không biết phải tả thế nào nhưng cô chắc chắn đó là một con côn trùng. Cô kể, “tôi có cảm giác ngứa râm ran như con gì đó đang bò bên trong. Mỗi khi nó ngọ nguậy hai mắt tôi lại nóng bừng lên".

Kinh hoàng khi nhìn thấy con gián trong đầu nữ bệnh nhân

Kết quả soi mũi cho thấy một con gián đang nằm ở giữa hai mắt Selvi

Sau đó, con vật đó làm cô thấy cực kỳ đau đớn, cô liền bảo con rể mình đưa đến phòng khám và được khuyên đến khám ở Bệnh viện Đại học Y tế Stanley. Kết quả soi mũi cho thấy một con gián đang nằm ở giữa hai mắt Selvi.

Bác sĩ Shankar tại bệnh viện cho biết, “đây là lần đầu tiên tôi thấy một ca như vậy trong suốt ba thập kỷ hành nghề". Shankar cho biết thêm, con gián nằm ngay dưới đáy sọ, giữa hai mắt và rất gần với não. Nếu không có hành động gì, nó có thể chết ở bên trong không lâu sau đó và bệnh nhân sẽ bị nhiễm trùng rồi lan sang não.

Khi nhìn thấy con gián các bác sĩ ở đây đã rất sốc, nhưng họ cũng rất mừng vì Selvi đến bệnh viện kịp thời. Nếu con gián chết ở bên trong, nó có thể gây hại cho bộ não của cô.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh hoàng khi nhìn thấy con gián trong đầu nữ bệnh nhân