Thanh Hóa: Bé trai 13 tuổi bị xích quấn quanh cổ

Tùng Anh| 01/03/2018 06:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một số đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé trai khoảng hơn 10 tuổi ở Thanh Hóa bị hai dây xích sắt quấn nhiều vòng trên cổ, khiến nhiều người xem cảm thấy xót xa và phẫn nộ.

Chiều 28/2, trên mạng xã hội Facebook đăng tải một số đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai với vẻ mặt hoảng loạn khi bị dây xích quấn quanh cổ và bị khóa lại.

Sau vài giờ đăng tải, clip này nhận được hàng triệu lượt xem, chia sẻ kèm theo nhiều bình luận tỏ ra phẫn nộ trước hành vi bạo hành trẻ em.

“Thương em quá. Dù sao cũng chỉ là đứa trẻ. Hành hạ em như vậy thật là nhẫn tâm. Các ông bố bà mẹ đã sinh ra thì nên có trách nhiệm cho cuộc sống con mình”, một người dùng Facebook bình luận về đoạn clip trên.

Thanh Hóa: Bé trai 13 tuổi bị xích quấn quanh cổ

Hình ảnh cháu bé bị xích quấn quanh cổ (Ảnh cắt từ clip)

Theo tìm hiểu của PV được biết, sự việc trên xảy ra tại thôn 8, xã Khuyến Nông, huyện Triệu Sơn. Quá bức xúc trước hành động trên, người dân đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương, đồng thời đưa cháu bé về trụ sở để giải quyết.

Ngay trong tối cùng ngày, nhận được thông tin trên, Công an huyện Triệu Sơn đã chỉ đạo lực lượng Công an xã Khuyến Nông tiến hành phá khóa, tháo xích ra khỏi người cháu bé.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Trọng Vân, Chủ tịch UBND xã Khuyến Nông cho biết: “Cháu bé xuất hiện trong clip là Lê Bá N, 13 tuổi, đang là học sinh lớp 5 tại trường Tiểu học xã Khuyến Nông. Công an xã đã lập biên bản, lấy lời khai của cháu bé. Chính chú ruột cháu là người đã dùng xích quấn quanh cổ cháu".

Theo lời khai của cháu Lê Bá N, sự việc xảy ra khi cháu lấy 3 chỉ vàng của chú ruột rồi đem bán được 170.000 đồng/chỉ và lấy tiếp 2 vòng bạc đeo chân của 2 đứa em. Người chú tức quá, lấy xích và khóa ở cổ cháu.

Hiện, chính quyền địa phương đang chờ chú ruột của cháu Nam đi làm ăn xa về để làm rõ vụ việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Bé trai 13 tuổi bị xích quấn quanh cổ