Thành công của CEO Nguyễn Bảo Trọng sau khi dậy sóng “bể cá mập” tại Shark Tank mùa 3

Minh Khang| 28/08/2021 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được biết đến là Startup gặp nhiều khó khăn nhưng cũng là cái tên duy nhất gọi vốn thành công trong Shark Tank mùa 3. CEO Nguyễn Bảo Trọng vẫn luôn là cái tên khiến nhiều người tò mò về dự án của mình sau một năm xuất hiện tại chương trình.

Khẳng định bản lĩnh của mình sau khi gọi vốn thành công

Chắc hẳn nhiều khán giả của chương trình truyền hình đình đám “Thương vụ bạc tỷ” mùa 3 vẫn con ấn tượng với dự án bảo hiểm công nghệ của CEO Nguyễn Bảo Trọng. Anh đã kêu gọi thành công số tiền 500.000 USD cho 25% cổ phần từ Shark Dũng và Shark Thủy để phát triển Miin, một dự án nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ các shark.

Trước khi đến với chương trình trình này, Nguyễn Bảo Trọng đã từng bước xây dựng nền tảng vững chắc cho bản thân. Từ những kết quả đạt được, anh dường như tự tin hơn khi xuất hiện trước các shark lão làng trong ngành kinh doanh. Sau một năm nhiều người vẫn phải bất ngờ với khả năng của Nguyễn Bảo Trọng. Minh chứng rõ nhất cho điều này thể hiện qua doanh thu trung bình tháng gần nhất tăng 400% sau chương trình.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng đằng sau những thành công ấy là sự đánh đổi không nhỏ của CEO trẻ. Rất nhiều nhận định cho rằng, khởi nghiệp trong thời đại mới là một trong những thách thức rất lớn của các doanh nhân. Đặc biệt là một trong những thị trường khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch như hiện nay.

Nói đến thành công của CEO Nguyễn Bảo Trọng, chắc chắn không thể không nhắc đến những quan điểm và chiến lược kinh daonh của anh. Một trong những yếu tố được CEO 9X quan tâm chính là củng cố đội ngũ nhân sự chắc chắn. Bên cạnh đó, văn hóa doanh nghiệp cũng được Nguyễn Bảo Trọng xây dựng rất thành công. Bởi lẽ những cộng sự của anh đến từ nhiều quốc gia, khu vực khác nhau. Do đó, để đồng nhất được tác phong và văn hóa công ty không phải là điều đơn giản. Đó chính là thách thức đặt ra cho những chủ doanh nghiệp mới như anh.

Nguyễn Bảo Trọng và hành trình vượt qua chính mình

Nguyễn Bảo Trọng từng có khoảng thời gian làm thực tập sinh, công tác ở nhiều quốc gia. Sau nhiều học tập, làm việc, anh quyết định trở về nước với tham vọng tạo một một sự nghiệp của riêng mình. Và tất nhiên, khởi nghiệp chưa bao giờ dễ dàng. Cũng như nhiều startup khác, Nguyễn Bảo Trọng phải vấp ngã không biết bao lần mới có thể bắt đầu đứng vững. Đặc biệt là trong một thị trường đầy những con cá khổng lồ như bảo hiểm. 

23 tuổi, Nguyễn Bảo Trọng ôm món nợ hơn 500 triệu trong tay. Với tinh thần không bao giờ bỏ cuộc, anh bắt đầu lại với nhiều dự án và công việc mới, nhằm tạo đà cho những dự định đang còn dang dở.

Khởi nghiệp trong ngành bảo hiểm vô cùng khó với Nguyễn Bảo Trọng, nhưng anh luôn tin vào lựa chọn của mình, Bởi anh luôn quan niệm nếu có tâm thì ắt sẽ có tầm. Nguyễn Bảo Trọng chia sẻ: “Khách hàng từ lâu luôn nhận định rằng việc mua bảo hiểm đồng nghĩa với việc mất tiền. Do đó, để lấy lại niềm tin cho người dùng trong ngành này là mục tiêu của chính bản thân tôi.”

Với những gì Nguyễn Bảo Trọng đã và đang làm được, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để hy vọng những dự án của một người trẻ hội tụ đủ tài đức này có thể tạo nên những đột phá cho người dùng Việt trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành công của CEO Nguyễn Bảo Trọng sau khi dậy sóng “bể cá mập” tại Shark Tank mùa 3