Thắng Philippines, U19 Việt Nam dẫn đầu bảng A

Tuyết Nhung| 16/09/2016 06:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù gặp một đối thủ được đánh giá là yếu hơn cả về thể lực cũng như lối kỹ thuật nhưng U19 Việt Nam đã phải khó nhọc để có được 3 điểm và giành vị trí đứng đầu bảng A.

HLV Hoàng Anh Tuấn lần đầu tiên sử dụng tiền vệ cánh Lâm Thuận trong đội hình xuất phát tại SVĐ Hàng Đẫy. Đây là một trong số những cầu thủ quan trọng của U19 Việt Nam cũng ở giải đấu này 1 năm về trước. 

Thắng Philippines, U19 Việt Nam dẫn đầu bảng A

Thắng khó nhọc U19 Philippines, U19 Việt Nam đứng đầu bảng

Lần này ông Anh Tuấn đã sắp xếp Đức Chinh và Trần Thành đá cặp với nhau trên hàng tiền đạo. Lối chơi kỹ thuật của đội chủ nhà được thiết lập theo sơ đồ tấn công 4-4-2.

Mở đầu hưng phấn, Lâm Thuận đột phá cánh phải và bị cầu thủ Philippines đốn ngã trong vòng cấm vào phút thứ 9. Trên chấm 11m, Đức Chinh đã lừa thủ môn một cách dễ dàng và mang lại điểm số đầu tiên cho Việt Nam.

Nhưng chính điều này đã khiến hàng thủ U19 Việt Nam chủ quan. Phút 19, hàng thủ U19 Việt Nam để cho Mark Anthony đi bóng vào vòng cấm trước khi dứt điểm, bóng chạm một cầu thủ áo trắng đổi hướng khiến thủ môn Sỹ Huy bó tay.

Điều bất ngờ đã xảy đến vào phút thứ 29, Jeremiah Chabon đã có pha tiếp cận vòng cấm một cách dễ dàng khi hàng phòng thủ của Việt Nam đang dồn lên tấn công. Miyagi ở chính diện cầu môn và cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội với cú đệm lòng đơn giản.

Sau đó trong khoảng thời gian thi đấu còn lại của hiệp 1 cả hai đội không ghi thêm bàn thắng nào. Sang hiệp 2, trên chấm 11m, Trần Thành thực hiện quả đá phạt đền đưa bóng vào giữa gôn, nâng tỷ số lên 3-2 cho đội chủ nhà.

Với trận thắng này thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có được tấm vé đi tiếp và vị trí đứng đầu bảng A. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắng Philippines, U19 Việt Nam dẫn đầu bảng A