Thần đồng Rashford trong danh sách sơ bộ tuyển Anh dự Euro 2016

Tuyết Nhung(TH)| 17/05/2016 09:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Danh sách sơ bộ đội tuyển Anh dự Euro 2016 vừa được HLV Roy Hodgson công bố khiến nhiều người vui mừng khi có sự góp mặt của ngôi sao mai Man Utd Marcus Rashford.

Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng HLV Roy Hodgson đã công bố danh sách đội tuyển Anh trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2016 vào chiều ngày 16/5. Theo đó, có tổng cộng 26 cầu thủ, như vậy sẽ có 3 cầu thủ bị gạch tên do UEFA trong đội hình chính thức của Roy Hodgson khi ra sân.

Thần đồng Rashford trong danh sách sơ bộ tuyển Anh dự Euro 2016

Marcus Rashford có mặt trong danh sách sơ bộ tuyển Anh dự Euro 2016

Đặc biệt trong đội hình của Anh có sự góp mặt của thần đồng Rashford. Với phong độ rực sáng trong màu áo MU ở mùa giải này, tài năng trẻ Marcus Rashford đã được HLV Roy Hodgson điền tên vào danh sách sơ bộ 26 cầu thủ đội tuyển Anh dự Euro 2016. 

Tuy nhiên hiện cả nước Anh đã dấy lên những tranh cãi xung quanh việc có nên trao suất dự Euro 2016 khi cầu thủ này mới chỉ đủ 18 tuổi. Bản thân HLV Roy Hodgson cũng đồng ý với quan điểm rằng không nên “ép chín” cầu thủ này. Do đó, chiến lược gia người Anh đã phải cân nhắc rất kỹ trước khi quyết định trao cơ hội thử sức cho tiền đạo của MU.

Cơ hội để tài năng trẻ này được dự EURO không cao khi ĐT Anh đang sở hữu 4 chân sút đã chứng minh được đẳng cấp là Kane, Rooney, Sturridge và cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh Jamie Vardy.

Hai cầu thủ khác cũng rất đáng chú ý đó là tiền vệ Jack Wilshere và Henderson. Wilshere mới trở lại sau chấn thương và đúng như báo chí Anh dự đoán, anh đã có tên trong danh sách triệu tập. Henderson cũng là trường hợp tương tự.

Trong tháng 5, đội tuyển Anh sẽ có hai trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ (22/5) và Australia (27/5). Đây sẽ là cơ hội để HLV Roy Hodgson sàng lọc trước khi chốt danh sách cuối cùng gồm 23 tuyển thủ dự Euro 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thần đồng Rashford trong danh sách sơ bộ tuyển Anh dự Euro 2016