Thảm họa thua 0-7 không làm Gary Neville từ chức

M.N| 04/02/2016 10:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Valencia vừa để thua Barcelona 0-7 và các CĐV của đội bóng đã nổi giận kêu gọi sa thải HLV Gary Neville, tuy nhiên cựu thủ quân của M.U tuyên bố sẽ không vì thế mà từ chức.

Kể từ khi về dẫn dắt Valencia, Gary Neville chưa có nổi một trận thắng tại La Liga. Còn ở Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Valencia đã vào được đến bán kết. Nhưng rạng sáng nay, “Bày dơi” đã thua thảm bại 0-7 trước Barcelona. Dù hai đội còn thi đấu trận lượt về vào ngày 11/2 nhưng rõ ràng cơ hội đi tiếp của Valencia không còn.

Thảm họa thua 0-7 không làm Gary Neville từ chức

Gary Neville tuyên bố không từ chức dù thành tích của Valencia đang rất kém cỏi

Nói về kết quả kém cỏi của Valencia, HLV Gary Neville nói: “ Đêm qua tôi không ngủ nổi. Tôi không muốn thấy một kết quả như vậy tại sân Nou Camp. Đó có lẽ là sự đau đớn nhất của tôi từ khi làm cầu thủ cho đến khi đảm nhiệm vai trò HLV. Các cầu thủ đã mắc nhiều sai lầm và khó có thể gọi đó là chuyên nghiệp”.

Thừa nhận thất bại, nhưng Neville khẳng định ông sẽ không bỏ cuộc tại Valencia : “Sẽ không có chuyện tôi từ chức”.

Trong khi NHM của Valencia đang tê tái vì thua đau, thì CĐV của Barcelona lại vui mừng vì đội bóng của mình gần như đã giành quyền vào chung kết để bảo vệ ngôi vương. HLV Enrique cũng đã nghĩ đến việc giành thêm cú “ăn 5” ở mùa giải này. “Chúng tôi muốn đoạt các danh hiệu một lần nữa để đem đến niềm vui cho NHM”.

Kết thúc năm 2015, Barca đã đoạt 5 danh hiệu cao quý gồm vô địch La Liga, Cúp nhà Vua TBN, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thảm họa thua 0-7 không làm Gary Neville từ chức