Tên sát thủ giết người hàng loạt chỉ vì căm ghét phụ nữ (Kỳ 1): Con người kỳ dị

Ngọc Hà| 23/01/2015 14:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ trong 7 tuần, những vụ án mạng ghê rợn đã liên tiếp xảy ra ở Frankston, Victoria, Úc. Khiến cho mọi người vô cùng hoang mang lo sợ.

Đầu tiên là cái chết của 3 cô gái trẻ 17, 18 và 22 tuổi, cả 3 cô gái đều bị chết bởi những nhát dao đâm vào lưng, ngực. Trong khi cảnh sát còn chưa tìm ra được bất cứ manh mối nào, thì thông tin một vụ án tiếp theo lại được báo về. Người phụ nữ 41 tuổi bị kẻ lạ mặt tấn công, cưỡng hiếp và định giết hại, tuy nhiên, cô may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Điều đáng nói là, 7 tuần là khoảng thời gian quá ngắn ngủi mà xảy ra liên tiếp 4 vụ án nghiêm trọng trong cùng một vùng. 4 nạn nhân đều là nữ và họ không hề biết nhau. Chính vì thế, mà cơ quan điều tra không tìm được mối liên hệ nào giữa họ.

Mặc dù vậy, cơ quan điều tra vẫn tin rằng có một kẻ sát nhân giết người hàng loạt đang lẩn trốn ở đâu đó. Cảnh sát đặt ra một giả thuyết, 4 nạn nhân này đều bị hắn giết một cách ngẫu nhiên, không tính toán và không cần có lý do.

Giả thuyết này có vẻ đúng khi họ phát hiện ra thêm một nạn nhân nữa bị giết và hung thủ của vụ án vẫn còn là một ẩn số.

Tuy nhiên, những manh mối dần được chắp nối và nghi can đầu tiên xuất hiện. Đối tượng tên là Paul Charles Denyer, 21 tuổi. Nhiều người nói, Denyer là người vui vẻ, hài hước.

Tuy nhiên, càng tìm hiểu về con người này, cảnh sát càng thấy ghê rợn. Denyer nhìn bề ngoài có vẻ lùn, vụng về, chậm chạp và đặc biệt y rất ghét phụ nữ. Sự thù ghét này có thể là ngọn nguồn biến y thành một con quỷ thực sự.

Paul Charles Denyer (14/4/1972), Denyer sinh ra ở Sydney, là con thứ 3 trong gia đình nhập cư có 6 anh em. Bố mẹ Denyer là bà Maureen và ông Anthony Denyer là những người nhập cư, họ tới Úc định cư từ những năm 1965. Ngay từ nhỏ, Denyer không nhận được nhiều tình yêu thương từ bố mẹ.

Từ thời còn bế ẵm, bố mẹ Denyer đã  thấy cậu con trai thứ có những biểu hiện kỳ lạ. Denyer thường xuyên lăn tròn giữa nhà rồi tự gõ đầu mình. Tuy nhiên, thời gian ấy họ chỉ nghĩ đó như những cử chỉ hết sức buồn cười của trẻ con.

Tên sát thủ giết người hàng loạt chỉ vì căm ghét phụ nữ (Kỳ 1): Con người kỳ dị

Ngay từ khi còn nhỏ Denyer đã có những biểu hiện khác lạ.

Trong giai đoạn đi nhà trẻ, Denyer tỏ ra rất bướng bỉnh và cậu thường xuyên đánh nhau với bạn bè.

Một bước ngoặt lớn trong cuộc đời Denyer là việc gia đình chuyển tới Victoria năm 1981, để ông Anthony đảm nhận vị trí quản lý hậu cần trên tuyến đường sắt Frankston.

Việc này, khiến 6 anh em nhà Denyer rất buồn. Đặc biệt là Denyer, cậu bé khi ấy thấy rất hụt hẫng vì sẽ phải thay đổi và thích nghi với một môi trường mới. Ở trường học mới, Denyer tỏ ra nhút nhát, ít nói và sống khép kín hơn.

Denyer không chơi với các bạn cùng lớp mà chọn cho mình một sở thích riêng là sưu tập dao, súng cao su… Lớn thêm chút nữa, trong đầu y luôn bị ám ảnh bởi máu me và những bộ phim kinh dị.

Bố mẹ Denyer bắt đầu thấy lo sợ, khi càng lớn Denyer càng ương bướng và có những hành vi đáng sợ. Chán nghịch đồ chơi, y chuyển sang giết những con vật trong nhà một cách không thương tiếc.

Đỉnh điểm của sự bạo lực là vào năm lên 10 tuổi, mẹ Denyer giật mình khi thấy con mình cầm dao chém đứt đầu con gấu của chị rồi giết con mèo con một cách dã man.

Có lần Denyer tâm sự, y không có chút sợ hãi khi ra tay man rợ, càng lớn sự man rợ  đó ngày càng tăng lên.

Tên sát thủ giết người hàng loạt chỉ vì căm ghét phụ nữ (Kỳ 1): Con người kỳ dị

Denyer không được làm cảnh sát do số cân thừa tiêu chuẩn.

Vào ngày sinh nhật lần thứ 13, Paul Denyer bị buộc tội ăn cắp xe ô tô nhưng rất may được bố mẹ bảo lãnh nên cậu ta chỉ bị cảnh cáo. Lên 15 tuổi, Denyer bắt đầu xuất hiện những sở thích bệnh hoạn như: tung tin đồn giả, ép những đứa trẻ khác thủ dâm hay cưỡng hiếp.

Năm 1992, Paul Denyer bắt đầu làm quen và yêu một cô gái tên Sharon Johnson. Sau đó, y quyết định xin vào làm tại lực lượng cảnh sát Victoria, nhưng y không được nhận vào làm do số cân thừa tiêu chuẩn để vào làm cảnh sát.

Không đạt được mong muốn, Denyer xin đi làm lính đánh thủy. Tại doanh trại, hắn thường xuyên bị đồng nghiệp phàn nàn, vì suốt ngày chăm chú mài dao, sưu tập vũ khí không chăm lo tới công việc chuyên môn. Chính lý do này khiến y bị đuổi việc.

Denyer dần trở thành một “kẻ vô tích sự”. Nhiều người quen Denyer nhận xét, anh ta rất lười và thiếu sự nhiệt tình. Nhưng nhờ sự khôn khéo y đã thuyết phục Sharon cho chuyển tới ở cùng nhà. Cô gái này cũng vui vẻ đồng ý.

Thời gian ở cùng Sharon tưởng rằng sẽ khiến Denyer thay đổi, nhưng thói quen lười biếng dường như ngày càng ăn sâu trong con người Paul Denyer.

Và từ đây, những câu chuyện lạ lùng, khó hiểu, kinh hoàng bắt đầu xuất hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tên sát thủ giết người hàng loạt chỉ vì căm ghét phụ nữ (Kỳ 1): Con người kỳ dị