Tàu Indonesia bị chìm ngoài khơi tỉnh Nam Sulawesi, hàng chục người mất tích

Nhật Minh| 29/05/2022 06:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một tàu Indonesia bị chìm ngoài khơi tỉnh Nam Sulawesi, 17 người được cứu, 43 người có thể mất tích, hãng thông tấn Indonesia Antara ngày 28/5 đưa tin.

tau-indonesia-chim.jpg
Ảnh minh họa

Theo cơ quan này, tàu KM Ladang Pratiwi, được cho là có 60 hành khách và hàng hóa trên tàu, bắt đầu chuyến hành trình vận chuyển địa phương kéo dài 20 giờ từ cảng Makassar, thủ phủ của Nam Sulawesi, đến một trong những hòn đảo gần đó ngày 25/5.

Hãng thông tấn Antara cho biết, tàu phát tín hiệu cứu nạn vào ngày 26/5, nhưng lực lượng cứu hộ được cơ quan chức năng cử đến khu vực tàu gặp nạn chỉ tới được hiện trường vào sáng sớm ngày 27/5.

Lực lượng cứu hộ và các tàu dân sự đến nơi phát tín hiệu cứu nạn đã tìm thấy và cứu được 17 người, hãng thông tấn Antara thông tin.

Hiện nay, hoạt động tìm kiếm và cứu nạn bị gián đoạn trong vài giờ vào ban đêm từ thứ 27/5 đến 28/5, và tiếp tục diễn ra trong cả ngày 28/5.

Theo lời đại diện tỉnh Nam Sulawesi, vẫn chưa xác định được số lượng chính xác hành khách và thủy thủ đoàn trên tàu vào thời điểm tàu bị chìm, nhưng theo nhân viên cảng, có thể có tới 60 người trên tàu, 43 người trong số đó chưa có thông tin.

Theo các ấn phẩm khác, bao gồm Kompas và Tempo, có thể có ít hơn 50 người trên tàu, và 26 người hiện được coi là mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tàu Indonesia bị chìm ngoài khơi tỉnh Nam Sulawesi, hàng chục người mất tích