Tập đoàn Doji khai trương trung tâm quà tặng tâm linh & phong thủy tại tầng 5 DOJI Tower

Thái Tôn| 27/01/2023 16:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với uy tín thương hiệu Vàng bạc Trang sức hàng đầu Việt Nam, từ ngày 27/01/2023, Tập đoàn DOJI chính thức khai trương Trung tâm Quà tặng Tâm linh – Phong thuỷ tại tầng 5, DOJI Tower, Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội.

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống vật chất ngày càng nâng cao thì đời sống tâm linh cũng trở nên phong phú hơn. Tâm linh và văn hóa tâm linh ngày nay không còn là những khái niệm xa vời mà đã đồng hành mật thiết trong cuộc sống hiện thực.

Với mong muốn cung cấp các sản phẩm có ý nghĩa biểu tượng trong văn hoá Phật giáo và phong thuỷ Á Đông cho các cá nhân, tổ chức văn hoá, cơ sở thờ tự, Tập đoàn DOJI ra mắt Trung tâm Quà tặng Tâm linh & Phong thuỷ với hàng ngàn sản phẩm chất lượng vượt trội, chế tác tinh xảo. Trung tâm Quà tặng Tâm linh & Phong thuỷ DOJI có quy mô lớn chưa từng có tại các doanh nghiệp Vàng bạc Trang sức Việt Nam, góp phần vào việc bảo tồn, lan toả và phát huy những giá trị văn hoá tinh thần đáng quý của người Việt.

Nơi quy tụ hàng ngàn sản phẩm Tâm linh & Phong thủy độc đáo

Các sản phẩm được cung cấp tại Trung tâm Quà tặng Tâm linh & Phong thuỷ DOJI rất đa dạng, bao gồm các dòng sản phẩm trang trí nội - ngoại thất, tượng pháp, đồ thờ, pháp khí và các vật dụng trang trí, trang sức khác, đáp ứng nhu cầu cúng lễ, thờ tự hay sử dụng để cầu may mắn, tài lộc trong cuộc sống hàng ngày.

Tập đoàn Doji khai trương trung tâm quà tặng tâm linh & phong thủy tại tầng 5 DOJI Tower

Sản phẩm Tâm linh tại DOJI nổi bật với các sản phẩm tranh, tượng lấy hình ảnh Đức Phật làm chủ đạo. Bộ sản phẩm Quà tặng Tâm linh như: Phật bà Quan  m, Phật Di Lặc, Tượng Phật Thích Ca, Tam Đa Trường Thọ, hay bộ đồ thờ cúng,… có thể dùng để cung tiến nhà chùa, thờ cúng tại gia hoặc để sưu tầm, trưng bày.

Tập đoàn Doji khai trương trung tâm quà tặng tâm linh & phong thủy tại tầng 5 DOJI Tower

Sản phẩm Phong thuỷ của DOJI với ý nghĩa cầu tài lộc, may mắn cho gia chủ, được làm từ chất liệu vàng nano đẹp tinh tế và bền bỉ vĩnh viễn với thời gian. Bộ sản phẩm Quà tặng Phong thuỷ đang được bày bán tại Trung tâm gồm có lá Bồ Đề, thẻ bình an, khánh treo xe, quà tặng vàng Kim Bảo Phúc, tranh tường dát vàng và bộ sản phẩm 12 con giáp bằng vàng 24K công nghệ 3D…

Bên cạnh các vật phẩm trang trí, DOJI còn cung cấp các sản phẩm Trang sức phong thuỷ - tâm linh, thỏa mãn nhu cầu đeo trang sức cầu may mắn, bình an trong năm mới, giúp thu hút sinh khí, phú quý, thịnh vượng cho chủ sở hữu như mặt dây, nhẫn ngọc, vòng tay ngọc hoặc đá quý, vòng charm vàng 24K,…

Mỗi sản phẩm tại DOJI đều gửi gắm một thông điệp riêng, truyền tải những giá trị tốt đẹp và ý nghĩa sâu sắc trong cuộc sống, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng ở mọi độ tuổi.

Không gian trưng bày quy mô hoành tráng, ấn tượng

Trung tâm Quà tặng Tâm linh & Phong thuỷ tọa lạc tại tầng 5, DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội – trụ sở chính của Tập đoàn DOJI, nằm tại vị trí đắc địa của Thủ đô.

Không gian của Trung tâm được thiết kế mang đậm hơi thở đương đại, tối giản nhưng không kém phần sang trọng với các quầy kệ được trưng bày khang trang và tinh tế, phân chia gồm 3 khu vực chính: Sản phẩm phong thuỷ, sản phẩm tâm linh và trang sức phong thuỷ, giúp khách hàng dễ dàng thưởng lãm và lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Khi đến tham quan và mua sắm các sản phẩm Tâm linh & Phong thủy, khách hàng còn có cơ hội chiêm ngưỡng Kim Mão Vương Bảo (Mèo Vàng mang Tài Lộc) là bảo vật được chế tác vô cùng tinh xảo bằng công nghệ 3D hiện đại dưới bàn tay khéo léo của những nghệ nhân kim hoàn bậc thầy của DOJI. Đặc biệt, khách hàng mua sắm và check in cùng bảo vật Kim Mão Vương Bảo sẽ được nhận ngay quà tặng trang sức mỹ nghệ độc đáo trong dịp khai trương.

Tập đoàn Doji khai trương trung tâm quà tặng tâm linh & phong thủy tại tầng 5 DOJI Tower

Được chế tác từ chất liệu Vàng nguyên chất 999.9, bảo vật Kim Mão Vương Bảo có trọng lượng 48 kg, tương đương 1279,97 lượng Vàng. Kim Mão Vương Bảo được trình làng trong Lễ hội Vàng – Gold Festival 2023 đã truyền tải trọn vẹn ý nghĩa của hình tượng linh vật năm Quý Mão, tượng trưng cho sự cát tường, thu hút thêm sinh khí, tài lộc, phú quý và thịnh vượng trong năm mới.

Cơ hội mua sắm với ưu đãi đặc biệt và trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn

Nhân dịp khai trương Trung tâm Quà tặng Tâm linh - Phong thuỷ, DOJI ưu đãi đặc biệt đối với Quà tặng mỹ nghệ Kim Bảo Phúc tới 10%, tặng kèm lư trầm và trầm hương từ ngày 27 - 31/01/2023, tức ngày mồng 6 - mồng 10 Tháng Giêng năm Quý Mão.

Tập đoàn Doji khai trương trung tâm quà tặng tâm linh & phong thủy tại tầng 5 DOJI Tower

Với những sản phẩm độc đáo và ưu đãi hấp dẫn, chắc chắn dịp khai trương Trung tâm Quà tặng Tâm linh & Phong thuỷ DOJI sẽ để lại ấn tượng sâu sắc và trở thành địa điểm mua sắm tin cậy, lý tưởng cho người dân dịp đầu Xuân năm mới.

Cũng trong dịp này, từ ngày 27/01 – 31/01/2023, Tập đoàn DOJI tưng bừng diễn ra Lễ hội Vàng – DOJI Gold Festival 2023 với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc như Biểu diễn ảo thuật, biểu diễn xiếc, chú hề phát bóng, ông đồ cho chữ vàng, nhân tượng, cà kheo, nặn tò he, ném vòng, gieo quẻ, quay sợi chỉ đỏ, tặng muối và lửa, tham dự bốc thăm may mắn với cơ hội trúng Vàng 999.9 cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn tới 20%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Doji khai trương trung tâm quà tặng tâm linh & phong thủy tại tầng 5 DOJI Tower