Tập 3 The Voice: "Át chủ bài" các đội sẽ lên sàn

S.T| 20/07/2013 08:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau tập Đối đầu thứ 2 đầy bất ngờ từ sự lựa chọn của các vị Huấn luyện viên. Tuần này, The Voice sẽ trở lại với tập 3 vòng Đối đầu với những kịch tính và quyết liệt.

Với đêm thi tới, đội HLV Quốc Trung sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục sôi động khi đưa các cá tính mới lạ vào ca khúc gắn đã liền với tên tuổi ca sĩ Thu Minh. Đây là phần thi được các vị HLV đánh giá như màn trình diễn của các ca sĩ thực thụ.

Tập 3 The Voice:

Với đội của HLV Hồng Nhung, các thí sinh của đội cô sẽ “đối đầu” trong một “cuộc đối thoại không khoan nhượng” giữa những chất giọng và tính cách đối lập.

Tập 3 The Voice:

Sự trong trẻo và dễ thương là những ấn tượng từ phần thi của các thí sinh đội HLV Mỹ Linh gửi đến khán giả.

Tập 3 The Voice:

Cuối cùng với những “chiến binh” của mình, đội HLV Đàm Vĩnh Hưng đã làm “cháy bùng” sân khấu với những màn song ca quyết liệt. Trong tuần này, đội HLV Đàm Vĩnh Hưng sẽ tung ra 2 giọng ca được đánh giá là chủ lực trong đội.

Tập 3 The Voice:

Tập 3 vòng Đối đầu, những phần trình diễn kết thúc đều gây cho các HLV sự khó xử khi tư vấn ai là người ra đi, ai là người ở lại cho HLV quyết định. Các thí sinh tranh tài cùng nhau đều quá ngang sức ngang tài, điều đó được thể hiện qua những tràng pháo tay luôn bùng nổ từ đầu đến cuối chương trình.

Tập 3 The Voice:

Đêm thi của các phần thi “cháy” sân khấu sẽ đến với khán giả lúc 21g ngày 21/07/2013 trên sóng VTV3.

Tập 3 The Voice:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập 3 The Voice: "Át chủ bài" các đội sẽ lên sàn