Giao thông

Tăng cường kiểm tra hoạt động kinh doanh vận tải dịp cuối năm

Kim Sáng 22/01/2024 - 13:48

CSGT TP.HCM phối hợp với các đơn vị kiểm tra các nhà xe, văn phòng làm việc của các doanh nghiệp, hợp tác xã nhằm đảm bảo an ninh trật tự liên quan đến hoạt động kinh doanh vận tải dịp cuối năm.

Ngày 22/1, Đội CSGT Chợ Lớn (Phòng CSGT Công an TP.HCM - PC08) phối hợp với Thanh tra Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP.HCM kiểm tra các nhà xe, bãi xe, văn phòng làm việc của các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn đảm trách nhằm tuyên truyền, xử lý các trường hợp vi phạm có liên quan đến hoạt động kinh doanh vận tải.

z5094919821412_0e3de802d855013be3d5ed2e2f482081.jpg
Tăng cường kiểm tra hoạt động kinh doanh vận tải dịp cuối năm.

Theo đó, các lực lượng đã đến kiểm tra 3 địa điểm, gồm: Chi nhánh II công ty TNHH - MTV Thiên Hương (532 đường An Dương Vương, phường 9, quận 5); Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Liên Hưng (525, đường An Dương Vương, phường 8, quận 5) và nhà xe Hoàng Khải (50 đường Nguyễn Chí Thanh, quận 5).

1(1).jpg
Lực lượng CSGT, Thanh tra Giao thông làm việc với nhà xe Liên Hưng.

Các địa điểm này nhận trung chuyển hành khách và hàng hóa đi về các tỉnh miền Tây và miền Trung.

Tại đây, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra về số lượng xe, hành khách và hàng hóa.

2(1).jpg
Hầu hết các địa điểm kiểm tra đều chấp hành tốt về hoạt động kinh doanh vận tải.

Theo ghi nhận, 3 địa điểm này đều chấp hành tốt về hoạt động kinh doanh vận tải, không xảy ra các sai phạm như vận chuyển quá tải, quá số chuyến và hành khách, hàng hóa…

Một cán bộ Đội CSGT Chợ Lớn cho hay, việc kiểm tra các nhà xe, bãi xe, công ty vận tải nhằm kiểm soát các tài xế, hành khách và hàng hóa một cách tốt hơn, tránh xảy ra những vi phạm dịp cuối năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường kiểm tra hoạt động kinh doanh vận tải dịp cuối năm