Phong trào thi đua

TAND TP.HCM ký kết giao ước thi đua

Nguyễn Quang 23/01/2024 - 19:15

Chiều 23/1, Khối thi đua số VIII – UBND TP.HCM đã tổ chức lễ phát động và ký kết giao ước thi đua yêu nước năm 2024 với khẩu hiệu “Quyết tâm thực hiện hiệu quả chuyển đổi số và Nghị quyết 98/2023/QH15 của Quốc hội”.

Khối thi đua số VIII – UBND TP.HCM gồm 06 đơn vị: TAND TP.HCM, VKSND TP.HCM, Cục Thi hành án, Công an, Bộ Đội Biên phòng và Bộ Tư lệnh TP.HCM.

ky-ket-2-1-.jpg
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2024

Cụ thể, khối thi đua số VIII đề ra các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 như tập trung xây dựng các đơn vị trong khối vững mạnh về chính trị, tổ chức, đủ sức hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, quán triệt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng. Tổ chức triển khai có hiệu quả các hoạt động giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa các thành viên trong khối.

Tiếp tục triển khai và thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước năm 2024 gắn với nội dung trọng tâm là thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XI.

chup-anh-luu-niem(1).jpg
Tập thể lãnh đạo các cơ quan trong khối chụp ảnh lưu niệm

100% đơn vị thành viên trong khối thực hiện tốt chức năng tham mưu trong lĩnh vực, ngành phụ trách. Bảo đảm giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn TP.HCM.

Bên cạnh đó, làm tốt công tác xây dựng và nhân rộng các tấm gương cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua và thực hiện đồng bộ cả 4 khâu: Phát hiện – bồi dưỡng – tổng kết – nhân rộng.

Thực hiện tốt các hoạt động “Đền ơn, đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, chăm lo cho gia đình cán bộ, công chức, viên chức có hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công, Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND TP.HCM ký kết giao ước thi đua