TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế gặp mặt các thương binh, gia đình liệt sĩ

Hồng Nguyên| 25/07/2014 09:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ của TAND hai cấp tỉnh TT-Huế nhân kỷ niệm 67 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2014).

Đây là dịp nhằm ghi nhớ và tôn vinh công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với nước trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế gặp mặt các thương binh, gia đình liệt sĩ

Đồng chí  Đặng Quang, Tỉnh ủy viên, Bí thư  Đảng ủy, Chánh án TAND tỉnh TT- Huế phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Đặng Quang, Tỉnh ủy viên, Bí thư  Đảng ủy, Chánh án TAND tỉnh TT- Huế; Bùi Quốc Hiệp, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TAND tỉnh TT-Huế; các đồng chí trong Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy, Chánh tòa, Trưởng phòng, Ban chấp hành các đoàn thể trong cơ quan TAND tỉnh; lãnh đạo TAND các huyện, thị xã, thành phố, Đoàn thanh niên; các  thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ  và người có công với cách mạng  đã và đang công tác tại TAND hai cấp tỉnh TT- Huế.

TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế gặp mặt các thương binh, gia đình liệt sĩ

Ông Nguyễn Quốc Huy, nguyên Chánh án TAND thị xã Hương Thủy, là thương binh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TAND tỉnh TT-Huế

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đặng Quang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh án TAND tỉnh TT-Huế nhấn mạnh: Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7 hàng năm là ngày truyền thống có ý nghĩa chính trị sâu sắc đối với cả nước nói chung, cán bộ TAND hai cấp tỉnh TT-Huế nói riêng. Đồng chí rất xúc động và vui mừng khi gặp lại các đồng chí đồng nghiệp là cựu chiến binh, thương bệnh binh vẫn khỏe mạnh, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển TAND hai cấp tỉnh TT-Huế. 

Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ TAND tỉnh TT-Huế, Chánh án Đặng Quang đã chia sẻ với các đại biểu về một số hoạt động của TAND hai cấp tỉnh TT- Huế thời gian qua, đồng thời gửi lời tri ân và lời chúc sức khỏe đến các cán bộ là những thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.

TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế gặp mặt các thương binh, gia đình liệt sĩ

Chánh án Đặng Quang trao quà nhân ngày 27/7

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Tòa án tỉnh TT-Huế đã trao 21 suất quà cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cánh mạng. Món quà không lớn nhưng thể hiện tình cảm và tấm lòng của lãnh đạo, cán bộ TAND hai cấp tỉnh TT- Huế với những thế hệ cha anh, người con đã cống hiến trọn đời hay một phần thân thể của mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Ông Nguyễn Quốc Huy, nguyên Chánh án TAND thị xã Hương Thủy, là thương binh bày tỏ xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo, cán bộ TAND hai cấp tỉnh TT-Huế đã dành tình cảm đối với thế hệ có công với cách mạng. Đồng thời chúc mừng những thành tích đã đạt được của TAND hai cấp tỉnh TT- Huế trong thời gian qua và mong muốn rằng TAND hai cấp tỉnh TT-Huế sẽ luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế gặp mặt các thương binh, gia đình liệt sĩ