Tòa án địa phương

TAND tỉnh An Giang họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam

Duy Bình 11/10/2024 - 19:49

Ngày 11/10, TAND tỉnh An Giang, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và xã hội tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang tổ đã tổ chức Họp mặt cán bộ lãnh đạo nữ nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024).

Đến dự buổi họp mặt có ông Trần Thanh Nhã, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; ông Đỗ Thế Bình, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Chánh án TAND tỉnh; ông Châu Văn Ly, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và xã hội tỉnh, bà Phan Thị Diễm, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; lãnh đạo một số, ban ngành trong tỉnh; cùng toàn thể cán bộ nữ lãnh đạo các chi, đảng bộ thuộc Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

img_9910.jpg
Ông Trần Thanh Nhã, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 94 năm xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Theo đó, tiếp nối truyền thống tốt đẹp ấy, cùng với những thành tích chung của phụ nữ cả nước, phụ nữ tỉnh nhà đã đóng góp ngày càng quan trọng và có hiệu quả vào sự thành công của cách mạng và sự nghiệp xây dựng Đất nước.

Trong lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc, cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Đất nước, phụ nữ luôn sẵn sàng hy sinh vì Tổ quốc, dũng cảm, kiên trung theo Đảng, bảo vệ cách mạng; làm rạng rỡ non sông, Đất nước quê hương.

Những năm qua, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, phụ nữ An Giang ngày càng trưởng thành về mọi mặt. Nhận thức về bình đẳng giới trong xã hội được nâng lên; trình độ, kỹ năng, địa vị của phụ nữ trong gia đình và xã hội được trân trọng.

img_9885.jpg
Tiết mục văn nghệ tại buổi họp mặt

Các tầng lớp phụ nữ đã có những đóng góp to lớn trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội; xây dựng gia đình bình đẳng, hạnh phúc. Phong trào phụ nữ tỉnh nhà cũng đã phát triển mạnh mẽ, rộng khắp.

Phụ nữ nói chung và cán bộ phụ nữ nói riêng ngày càng trưởng thành, có tri thức, sức khỏe, đoàn kết, nhân hậu, luôn năng động và không ngừng đổi mới sáng tạo. Các hoạt động Hội phụ nữ ngày càng lớn mạnh cả về chiều rộng lẫn chiều sâu.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Thanh Nhã, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh gửi lời chúc mừng đến các cán bộ lãnh đạo nữ, cũng như toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ trong tỉnh nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam và mong muốn trong thời gian tới, với vai trò, cương vị là nữ lãnh đạo, quản lý, các chị em cần tích cực phát huy vai trò dẫn dắt, tiên phong, gương mẫu, tạo động lực và truyền cảm hứng để các chị em phụ nữ khác cùng học tập, phát triển; góp phần xây dựng người phụ nữ An Giang cần cù, tích cực, thân thiện, nhân ái, tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang; xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, bình đẳng, văn minh và hạnh phúc, xứng đáng với 8 chữ vàng "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang" mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh An Giang họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam