Tòa án địa phương

TAND huyện Chi Lăng tổ chức các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng

Thanh Hương (TAND huyện Chi Lăng) 14/09/2024 - 06:43

Nhân kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống TAND (13/9/1945 – 13/9/2024), với tinh thần “Tòa án vì nhân dân phục vụ”, TAND huyện Chi Lăng (Lạng Sơn) đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm chung tay cùng cộng đồng.

Cơn bão số 3 vừa qua đã gây ra những thiệt hại nặng nề cho nhiều địa phương, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người dân. Thấu hiểu những khó khăn đó, TAND huyện Chi Lăng đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực.

Tại Điểm trường mầm non thôn Quán Thanh, xã Chi Lăng, các cán bộ Tòa án đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh và thầy cô tại điểm trường bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão, gồm chăn ấm, thực phẩm, góp phần giúp các em sớm ổn định lại cuộc sống.

chi-lang-5-.jpg
TAND huyện Chi Lăng đã hỗ trợ 30m3 đá và 10m3 cát cho khu Pha Lác, thị trấn Chi Lăng để cùng bà con nhân dân xây dựng 300m đường giao thông nông thôn
chi-lang-1-.jpg
TAND huyện đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh và thầy cô tại điểm tại Điểm trường mầm non thôn Quán Thanh, xã Chi Lăng, bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão

TAND huyện đã hỗ trợ 30m³ đá và 10m³ cát để cùng bà con nhân dân xây dựng 300m đường giao thông nông thôn, góp phần cải thiện hệ thống giao thông, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, vận chuyển hàng hóa.

Những hoạt động trên không chỉ thể hiện sự quan tâm sâu sắc của công chức, người lao động của Tòa án đối với đời sống của nhân dân, đặc biệt là trong những hoàn cảnh khó khăn, mà còn góp phần khôi phục lại cơ sở vật chất, tạo điều kiện cho người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai. Đồng thời, các hoạt động này cũng góp phần xây dựng nông thôn mới, khơi dậy tinh thần đoàn kết, tương trợ của cộng đồng.

Trước đó, sau khi cơn bão Yagi đi qua, để lại nhiều thiệt hại nặng nề như nhà cửa bị tốc mái, ngập lụt, nhiều diện tích hoa màu bị hư hại, cuộc sống của người dân huyện Chi Lăng gặp nhiều khó khăn. Nhằm chia sẻ với người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi, sáng ngày 11/9/2024, TAND huyện phối hợp cùng Phòng Nội vụ huyện Chi Lăng đã tổ chức đoàn đi thăm hỏi, động viên 20 hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề tại xã Chi Lăng và thị trấn Chi Lăng.

chi-lang-4-.jpg
chi-lang-3-.jpg
TAND huyện phối hợp cùng Phòng Nội vụ huyện Chi Lăng đã tổ chức đoàn đi thăm hỏi, động viên 20 hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề tại xã Chi Lăng và thị trấn Chi Lăng. Đoàn đã trao tặng 20 suất quà, tổng giá trị 10.000.000 đồng

Đoàn đã trao tặng 20 suất quà, tổng giá trị 10.000.000 đồng, bao gồm mì tôm, dầu ăn, nước mắm,... nhằm giúp người dân ổn định cuộc sống sau bão và giảm bớt khó khăn cho người dân trong giai đoạn khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND huyện Chi Lăng tổ chức các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng