An ninh trật tự

Tạm ngưng giao dịch tài sản của Phó Trưởng Ban Tuyên giáo huyện Hòa Bình

Thành Nhớ 22/03/2024 10:00

UBND huyện Hòa Bình (tỉnh Bạc Liêu) đã có văn bản gửi các cơ quan chức năng về việc tạm ngưng giao dịch tài sản đối với bà Quách Ngọc Bích vì liên quan đến đơn tố giác tội phạm về hành vi gian dối, mạo danh hụi viên hốt hụi để chiếm đoạt tiền của hụi viên.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu đang tiến hành kiểm tra, xác minh nguồn tin về tội phạm liên quan đến việc tố giác bà Quách Ngọc Bích (SN 1981, ngụ ấp 21, xã Minh Diệu, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu), có hành vi gian dối, mạo danh hụi viên hốt hụi đối với các dây hụi do mình làm chủ để chiếm đoạt của hụi viên.

Căn cứ vào Bộ luật Tố tụng hình sự, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu yêu cầu UBND huyện Hòa Bình cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu điện tử có liên quan đến vụ việc cụ thể như: bà Quách Ngọc Bích có đứng tên GCNQSDĐ trên địa bàn huyện Hòa Bình hay không? Nếu có, đề nghị UBND huyện Hòa Bình cung cấp các giấy tờ, tài liệu có liên quan.

Trường hợp bà Bích có đứng tên GCNQSDĐ thì yêu cầu UBND huyện Hòa Bình tạm dừng đăng ký biến động về đất đai, tài sản gắn liền với đất. Khi phát sinh việc đăng ký biến động, đề nghị UBND huyện Hòa Bình thông báo ngay và gửi kèm theo các tài liệu có liên quan việc biến động đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu để phối hợp thực hiện.

837-hinh-anh-1.jpg
Văn bản của UBND huyện Hòa Bình gửi các đơn vị về việc tạm ngưng giao dịch có liên quan đến tài sản của bà Quách Ngọc Bích

Ngày 18/3, UBND huyện Hòa Bình có văn bản gửi Công an huyện, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai, Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn đề nghị các cơ quan, đơn vị nêu trên tiến hành rà soát, cung cấp các hồ sơ, tài liệu có liên quan đến tài sản của bà Quách Ngọc Bích, bao gồm: GGCNQSDĐ và tài sản khác. Đồng thời tạm ngưng thực hiện các giao dịch như đăng ký biển động, mua bán, chuyển nhượng, tặng cho tài sản do bà Quách Ngọc Bích đứng tên sở hữu.

Qua xác minh được biết bà Quách Ngọc Bích hiện là Phó Trưởng Ban Tuyên giáo huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm ngưng giao dịch tài sản của Phó Trưởng Ban Tuyên giáo huyện Hòa Bình