Tạm giữ ba thanh niên trong vụ hỗn chiến làm 1 người nhập viện

Ngọc Quỳnh| 27/11/2018 19:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xảy ra mâu thuẫn trong quán nhậu, nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến khiến 1 người phải nhập viện cấp cứu.

Tạm giữ ba thanh niên trong vụ hỗn chiến làm 1 người nhập viện

Công an đọc lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Trọng Long

Chiều ngày 27/11, Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 3 đối tượng trong vụ hỗn chiến tại quán ốc nằm trên đường Phan Bội Châu (TP Buôn Ma Thuột) vào tối ngày 25/11.

Ba thanh bị tạm giữ gồm: Nguyễn Trọng Long (19 tuổi), Trương Đình Chinh (20 tuổi), Hường Minh Lâm (20 tuổi, đều ngụ xã Cư ÊBur, TP Buôn Ma Thuột).

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 20h ngày 25/11, Nguyễn Trọng Nhân (23 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) và Dương Hữu Hòa (19 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) cùng 4 người bạn ngồi nhậu tại quán ốc nằm trên đường Phan Bội Châu (TP Buôn Ma Thuột). Lúc này, nhóm của Nhân gặp nhóm của Long cũng đang nhậu tại đây.

Khi đang nhậu, nhóm của Nhân cho rằng nhóm của Long nhìn đểu mình nên đã dùng gậy đánh vào đầu Long. Bực tức, Long đã điện thoại gọi thêm bạn đến trả thù. Sau khi nhóm Nhân nhậu xong, nhóm của Long đã đuổi theo để đánh, khi đuổi đến ngã tư đường Lý Thường Kiệt - Nơ Trang Long thì hai bên xảy ra hỗn chiến.

Trong lúc hỗn chiến, Long đã rút dao đâm 1 nhát vào vùng lưng của Hòa. Gây án xong, Long, Chinh và Lâm lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân Hòa được mọi người đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu.

Hiện Cơ quan CSĐT đang tiếp tục truy xét những đối tượng liên quan đến vụ việc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ ba thanh niên trong vụ hỗn chiến làm 1 người nhập viện