Tạm đình chỉ công tác với 2 Chủ tịch phường sử dụng chất kích thích

Nguyễn Hào| 30/03/2021 11:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kiểm tra một homestay trên địa bàn phường 9, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), cơ quan chức năng phát hiện 2 Chủ tịch phường đang sử dụng chất kích thích.

UBND TP Đà Lạt ngày 30/3 cho biết vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Nguyễn Đình Khoa (SN 1979), Chủ tịch UBND phường 1 và ông Vũ Thành Sơn (SN 1980), Chủ tịch UBND phường 6, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) để cơ quan chức năng điều tra, xử lý về hành vi sử dụng trái phép chất kích thích.

Trước đó, ngày 25/3, khi lực lượng chức năng ập vào một homestay trên địa bàn phường 9, TP Đà Lạt, phát hiện một nhóm người có dấu hiệu đã sử dụng trái phép chất kích thích, trong đó có ông Nguyễn Đình Khoa và ông Vũ Thành Sơn.

Lãnh đạo UBND TP Đà Lạt và Thành ủy Đà Lạt đã chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc làm rõ các dấu hiệu vi phạm về đạo đức, lối sống và các quy định của pháp luật đối với ông Nguyễn Đình Khoa và ông Vũ Thành Sơn.

Được biết, ông Nguyễn Đình Khoa được bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch UBND phường 1 năm 2020; ông Vũ Thành Sơn giữ chức Chủ tịch UBND phường 6, TP Đà Lạt, năm 2018; cả hai đều thuộc nhiệm kỳ 2016-2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ công tác với 2 Chủ tịch phường sử dụng chất kích thích