SUV Volkswagen Teramont giá 2,349 tỉ đồng tại Việt Nam

Thục Anh (TH)| 02/10/2021 15:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu xe 7 chỗ của Volkswagen ở cùng phân khúc với Toyota Land Cruiser Prado, Ford Explorer và Hyundai Palisade.

Volkswagen Teramont chính thức tham gia phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ lớn cao cấp tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với Ford Explorer 2022 cũng sẽ về nước thời gian tới. Trong khi đó, 2 đối thủ khác là Hyundai Palisade hay KIA Telluride hiện chưa có thông tin sẽ bán đại trà tại Việt Nam.

So với mẫu xe anh em Touareg, Volkswagen Teramont thấp cấp hơn nên sẽ có giá bán rẻ hơn. Tại một vài thị trường quốc tế, Teramont có tên gọi Atlas và là dòng xe SUV sử dụng khung gầm rời Body-on-frame duy nhất của hãng xe Đức. Xe cũng được xây dựng dựa trên nền tảng MQB danh tiếng của Tập đoàn Volkswagen.

Đầu xe có lưới tản nhiệt cỡ lớn nối liền vào cụm đèn chiếu sáng dạng khối giúp diện mạo Teramont trông nam tính, trong khi đó đèn hậu LED được thiết kế dạng 3D sắc sảo và cho cảm giác hiện đại.

vw_teramont_2021_1_.jpg
Volkswagen Teramont

Khả năng off-road của Teramont còn được nâng cấp nhờ khoảng sáng gầm xe 235 mm, đi cùng góc tiếp cận/góc thoát độ là 20.4/22.3 độ. Gương chiếu hậu chỉnh điện, tự sấy, tự động điều chỉnh khi lùi xe.

Một vài trang bị ngoại thất đáng chú ý của Volkswagen Teramont có thể kể đến hệ thống đèn thông minh, mâm xe hợp kim 20 inch, thanh giá nóc chở hành lý, đuôi lướt gió thể thao, ống xả kép hình thoi viền mạ crôm...

Các trang bị nội thất nổi bật của Volkswagen Teramont bao gồm ghế lái với 10 hướng tùy chỉnh, cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sunroof, hệ thống đèn viền nội thất Ambient Lighting. Đáng chú ý, xe có tới 17 hộc đựng đồ bố trí quanh xe, đảm bảo đủ không gian cho vật dụng của các thành viên.

Nhờ chiều dài cơ sở 2.980 mm, mẫu SUV 7 chỗ của Volkswagen có được không gian nội thất rộng rãi cho 7 người. Cả 3 hàng ghế đều được bọc da, trong đó có 2 ghế trước tích hợp chỉnh điện, sưởi và nhớ vị trí.

Tính năng tiện nghi của Volkswagen Teramont khá hiện đại và đa dạng so với các đối thủ. Danh sách bao gồm bảng đồng hồ tốc độ điện tử 12,3 inch, màn hình cảm ứng cỡ lớn hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto để sử dụng trợ lý tiếng Việt Kiki, điều hòa tự động 3 vùng, sạc điện thoại không dây,...

volkswagen-teramont-1_qvqe.jpg

Mẫu SUV 7 chỗ - Volkswagen Teramont tại Việt Nam trang bị động cơ Turbo tăng áp và phun nhiên liệu kép 2.0 TSI. Mô-men xoắn tối đa lớn lên đến 350 Nm bắt đầu từ vòng tua máy 1.600 vòng/phút đến 4.400 vòng/phút mang đến công suất cực đại 220 mã lực. Xe cũng sở hữu hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên 4Motion, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.

Những trang bị an toàn trên Teramont bán tại Việt Nam có 6 túi khí, kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, hệ thống bảo vệ khi va chạm...

Volkswagen Teramont cung cấp cho thị trường Việt Nam được sản xuất tại nhà máy Chattanooga, Mỹ có giá bán chính hãng 2,349 tỉ đồng, cao hơn đáng kể so với Ford Explorer phân phối chính hãng trước đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SUV Volkswagen Teramont giá 2,349 tỉ đồng tại Việt Nam