Song Joong Ki ghép đôi với Kim Ji Won, thay vì hẹn hò với Song Hye Kyo?

Hà Thu| 29/03/2016 09:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Điều gì sẽ xảy ra với chuyện tình lãng mạn của hai cặp diễn viên trong Hậu duệ mặt trời khi được ghép chéo đôi?

Mới đây, các fan của bộ phim Hậu duệ mặt trời làm hẳn một video ghép đôi đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kim Ji Won thành một cặp đôi, thay bác sỹ Kang xinh đẹp do mỹ nữ Hàn Quốc Song Hye Kyo đóng. Chuyện gì sẽ xảy ra với câu chuyện tình lãng mạn giữa đại úy Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon, và chuyện tình của Yoon Myung Ju và sỹ quan Seo Dae Young không đúng như nguyên tác trong phim?

Chuyện gì sẽ xảy ra khi Song Joong Ki ghép đôi với Kim Ji Won, thay vì hẹn hò với Song Hye Kyo?

Đây là những cảnh quen thuộc trong phim giữa các nhân vật nhưng đã được tác giả khéo léo lồng ghép, tạo thành một câu chuyện tình khác cho Hậu duệ mặt trời. Thay vì theo đuổi nữ bác sỹ họ Kang xinh đẹp, đại úy Yoo của Song Joong Ki đem lòng yêu mến cô sỹ quan xinh đẹp Yoon Myung Ju. Trong khi đại úy Yoo là người bạn trai khô khan, lạnh lùng thì Yoo Myung Ju lại dịu dàng bấy nhiều. Chỉ đến khi xảy ra vụ động đất ở Uruk thì cả hai mới thực sự thổ lộ tình cảm với nhau.

Tác giả đặt tên cho đoạn video trên là "Romance of the Sun".

Hiện tại, "Hậu duệ mặt trời" tiếp tục tạo nên cơn sốt trên toàn Châu Á nhờ khai thác chuyện tình và đời sống quân nhân. Mới đi được một nửa chặng đường, bộ phim đã được gần 30 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau đặt mua bản quyền phát sóng và được dịch ra 32 ngôn ngữ khác nhau.

Song Joong Ki ghép đôi với Kim Ji Won, thay vì hẹn hò với Song Hye Kyo?

Song song với lịch phát sóng tại Hàn Quốc, Hậu duệ mặt trời còn được phát sóng tại Trung Quốc. Bộ phim còn gây được tiếng vang trong giới chính khách. Thủ tướng Thái Lan không chỉ kêu gọi người dân nước này xem Hậu duệ mặt trời mà còn mong muốn gặp được nam chính của bộ phim là Song Joong Ki. Trong khi đó, Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye vinh danh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Joong Ki ghép đôi với Kim Ji Won, thay vì hẹn hò với Song Hye Kyo?