SHB Đà Nẵng vui chiến thắng; Công Vinh lần đầu lập công

Mạnh Nguyễn| 01/02/2015 20:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bốn trận đấu còn lại ở vòng 6 V-League 2015 đã kết thúc chiều tối nay với chiến thắng 2-0 của SHB Đà Nẵng trước Hải Phòng, đồng thời giúp B.Bình Dương lấy lại ngôi đầu từ tay đội bóng thành phố cảng.

SHB Đà Nẵng- Hải Phòng 2-0

Đón tiếp Hải Phòng trên sân nhà, SHB Đà Nẵng trong tình thế của một đội bóng chưa từng biết đến chiến thắng từ đầu mùa giải. Bốn trận thua và một trận hòa khiến nhiều người bất ngờ về phong độ của một đội bóng được đánh giá là mạnh của V-League.

Ở phía ngược lại, Hải Phòng đang làm nên hiện tượng của mùa giải này với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Đội bóng đất Cảng bước vào trận đấu với vị thế của ngôi đầu bảng và chiếm ưu thế hơn so với đội chủ nhà.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Hải Phòng đã có những pha tấn công khá nguy hiểm về cầu môn của Văn Hưng. Tuy nhiên cả Stevens và Fagan đều có dứt điểm không chính xác và không tạo ra được bước ngoặt cần thiết cho Hải Phòng. Kết thúc hiệp 1, cả hai đội đều không có được bàn thắng.

Bước sang hiệp hai, các cầu thủ của SHB Đà Nẵng dường như đã vượt được qua sức ép và thi đấu khởi sắc hơn. Phút thứ 51, từ một đường chuyền bên cánh trái, cầu thủ ngoại binh Gomez dứt điểm cận thành ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng sông Hàn.

Sau bàn thắng, SHB Đà Nẵng thi đấu thanh thoát và thoải mái hơn. Phút thứ 67, Vũ Phong đã có cú sút phạt đẹp mắt nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.

Dẫn trước hai bàn, SHB Đà Nẵng lui về phòng ngự để bảo toàn tỷ số. Đến phút cuối, Gomes nhận một thẻ đỏ buộc phải rời sân, tuy nhiên thời gian còn lại không đủ để Hải Phòng có thể thay đổi kết quả trận đấu.

Với trận thắng đầu tiên trước Hải Phòng, SHB Đà Nẵng đã cởi được nút thắt từ đầu mùa giải này và chính thức thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng. Còn Hải Phòng cũng phải nhận trận thua đầu tiên sau chuỗi trận bất bại và mất luôn vị trí đầu bảng xếp hạng.

XSKT Cần Thơ- Becamex Bình Dương 1-3

Đội bóng chưa biết đến một trận thắng là XSKT Cần Thơ đã có trận đấu trước một đối thủ mạnh là Becamex Bình Dương trên sân nhà. Tuy nhiên ngay sau tiếng còi khai cuộc, XSKT Cần Thơ đã có những nỗ lực gây nhiều khó khăn cho đội bóng đất Thủ.

SHB Đà Nẵng vui chiến thắng; Công Vinh lần đầu lập công

Công Vinh lần đầu lập công cho B.BD tại V-League 2015. Ảnh: Ngoisao.net

Dù vậy, cũng chỉ đến phút thứ 30 mành lưới của đội chủ nhà đã phải rung lên trước cú dứt điểm của Abass Dieng. Và chỉ hai phút sau cũng lại là ngoai binh Oseni ghi bàn nhân đôi các biệt cho B. Bình Dương.

Sau khi để thua hai bàn, trận đấu đã nghiêng hẳn về phía B.Bình Dương. Đến phút 87, tiền đạo Lê Công Vinh ghi thêm bàn thắng thứ ba cho B.BD và XSKT Cần Thơ chỉ may mắn có được một bàn thắng danh dự ở phút cuối cùng của trận đấu do công của cầu thủ Văn Quý.

Với 3 điểm trong trận đấu này, Becamex Bình Dương đã có tổng điểm là 15 sau sáu vòng đấu và đòi lại được ngôi đầu BXH từ tay Hải Phòng.

Ở một số trận cầu khác, Sông Lam Nghệ An cũng đã có chiến thắng 4-0 trước đội bóng Thanh Hóa, trong khi Khánh Hòa cầm chân Đồng Tâm Long An với tỷ số hòa 0-0.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SHB Đà Nẵng vui chiến thắng; Công Vinh lần đầu lập công