SeABank và BGR Group ra mắt thẻ cao cấp dành riêng cho hội viên BRG Golf

PV| 12/10/2020 22:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/10/2020, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) phối hợp với Tập đoàn BRG (BRG Group) chính thức ra mắt thẻ tín dụng cao cấp SeAGolf Platinum Member tích hợp thẻ hội viên của BRG Golf.

Chủ thẻ SeAGolf Platinum Member sẽ được hưởng ưu đãi nhân đôi từ dịch vụ khách hàng cao cấp của SeABank và hệ thống BRG Golf như giảm trực tiếp từ 10-30% phí hội viên, phí chơi golf, phí dịch vụ ăn uống… tại các sân golfthuộc BRG Golf và rất nhiều đặc quyền hấp dẫn khác.

Tập đoàn BRG là doanh nghiệp đi tiên phong trong việc phát triển thể thao golf và du lịch golf tại Việt Nam khi luôn có sự đầu tư bài bản và không ngừng sáng tạo đối với việc phát triển và nâng tầm golf Việt.

Sau hơn 20 năm đồng hành cùng golf Việt Nam, hiện BRG Group là đơn vị sở hữu nhiều sân golf nhất với hệ thống BRG Golf có 4 sân gôn 126 hố đẳng cấp thế giới gồm BRG Kings Island Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort, BRG Danang Golf Resort và 1 sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế cùng nhiều dự án đang phát triển ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các sân golf của BRG Golf đều được thiết kế bởi những tay golf huyền thoại như Jack Nicklaus, Greg Norman và mang những phong cách thiết kế độc đáo thu hút hàng trăm nghìn lượt khách mỗi năm.

SeABank và BGR Group ra mắt thẻ cao cấp dành riêng cho hội viên BRG Golf

Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu và gia tăng tiện ích cho các golf thủ là hội viên của hệ thống BRG Golf, SeABank và Tập đoàn BRG chính thức phát hành thẻ tín dụng SeAGolf Platinum Member kết hợp đồng thời với thẻ hội viên BRG Golf, đảm bảo tính tiện ích 2 trong 1 và đi kèm nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.

Theo đó, các khách hàng là hội viên BRG Golf mở mới sản phẩm thẻ tín dụng SeAGolf Platinum Member sẽ được nhận ngay 02 voucher chơi golf ngày thường trị giá tới 3 triệu đồng khi mở thẻ; nhận 01 voucher chơi golf trị giá đến 3 triệu đồng mỗi quý; giảm 15% dịch vụ ăn uống tại các sân của BRG Golf; đặc biệt giảm tới 50% phí tập golf công bố tại các sân tập BRG Golf Center… Đặc biệt chủ thẻ còn được giảm ngay 10% phí gia nhập và phí chơi golf hàng ngày cho hội viên.

Trong thời gian ra mắt sản phẩm thẻ mới, 100 khách hàng đầu tiên mở mới thẻ tín dụng SeAGolf Platinum Member sẽ được hoàn ngay 300.000 đồng khi phát sinh chi tiêu hợp lệ tối thiểu 30 triệu đồng và 200 khách hàng mở mới thẻ có phát sinh chi tiêu hợp lệ tối thiểu 20 triệu đồng sẽ được hoàn ngay 200.000 đồng vào tài khoản thẻ. 

Với thẻ tín dụng SeAGolf Platinum Member, bên cạnh việc được hưởng ưu đãi kép đặc quyền từ hội viên BRG Golf và ưu đãi thẻ tín dụng đặc quyền dành riêng cho khách hàng cao cấp của SeABank, chủ thẻ sẽ được thanh toán và rút tiền tại hàng triệu máy ATM và POS trên toàn cầu, hưởng ưu đãi miễn lãi tối đa tới 45 ngày và lãi suất giảm dần theo hạn mức chi tiêu, mức tiền hoàn thẻ tối thiểu cố định hàng tháng.

Bên cạnh đó, thẻ SeAGolf Platinum Member còn được bảo mật theo tiêu chuẩn chip EMV an toàn bậc nhất và tích hợp tính năng Bảo mật 3D Secure cho các giao dịch thanh toán trực tuyến (Ecommerce/ online payment) tại các website thương mại điện tử có áp dụng chương trình Verified by Visa (VbV). Không chỉ bảo mật tuyệt đối, việc sử dụng thanh toán bằng thẻ chip với công nghệ không tiếp xúc (contactless) đối với các giao dịch sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng.

Thực hiện phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, SeABank luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo sản phẩm dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng. Từ năm 2016, SeABank và Tập đoàn BRG đã cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng SeAGolf Platinum đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho các khách hàng đam mê bộ môn thể thao golf và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng golf thủ bởi tiện ích và an toàn bảo mật của thẻ. Với thẻ tích hợp SeAGolf Platinum Member, SeABank và BRG Golf tiếp tục hứa hẹn mang đến thêm nhiều ưu đãi đặc quyền hơn nữa dành cho khách hàng và tiếp tục là ngân hàng dẫn đầu cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất dành riêng cho các golf thủ.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1800 558 899 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Thông tin về SeABank

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với gần 1,3 triệu khách hàng, hơn 4.000 nhân viên và gần 170 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ là 9.369 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng B1 và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn Basel II.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

Thông tin về Tập đoàn BRG

Là một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn BRG hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong các lĩnh vực như: Tài chính – Ngân hàng; Golf; Bất động sản; Khách sạn - Nghỉ dưỡng; Vui chơi giải trí; Thương mại - Bán lẻ và Sản xuất công - nông nghiệp công nghệ cao đến với khách hàng trong nước và quốc tế.

Với khát vọng cống hiến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất, Tập đoàn BRG luôn tiên phong hội nhập quốc tế, hợp tác với những Tập đoàn đa quốc gia danh tiếng trên thế giới để xây dựng hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ toàn diện và bền vững, đem những tiêu chuẩn sống cao nhất đến với cộng đồng.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.brggroup.vn

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SeABank và BGR Group ra mắt thẻ cao cấp dành riêng cho hội viên BRG Golf