Sau Lê Phương, nữ danh hài Thúy Nga "đăng đàn" tố chồng cũ

Hà Phương| 13/01/2015 13:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ trong hai ngày, showbiz Việt " dậy sóng" khi hai sao Việt cùng đăng đàn" để tố chồng cũ, vạch trần bộ mặt thật của những ông chồng "sống bạc bẽo", lừa gạt không chỉ về tình cảm mà cả về vật chất của mình.

Ngày 12/1 vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp Lê Phương đã đăng tải một bức tâm thư dài để gửi đến chồng cũ của mình là nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Bức tâm thư này là sự thật về Quách Ngọc Ngoan mà Lê Phương đã giấu kín và chịu đựng để bảo vệ gia đình, bảo vệ con. Theo tâm thư, Lê Phương đã tố Quách Ngọc Ngoan là một người sống bạc tình, bạc nghĩa và luôn thêu dệt câu chuyện giữa cô và mình khiến cô phải sống trong đau khổ. 

Sau Lê Phương, nữ danh hài Thúy Nga

Bức thư của Lê Phương gửi Quách Ngọc Ngoan

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan kết hôn năm 2012 và có con trai hơn 2 tuổi. Hồi đầu 6/2014, có thông tin họ ly hôn. Khi phóng viên liên lạc, Lê Phương xác nhận tin này trong khi Quách Ngọc Ngoan tỏ ra rất bất ngờ và còn khẳng định, vợ chồng anh vẫn ổn. Tuy nhiên, chỉ trong thời gian ngắn sau đó cả hai đã chính thức cho biết, họ đã đường ai nấy đi.

Sau Lê Phương, nữ danh hài Thúy Nga

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan có cậu con trai kháu khỉnh, tuy nhiên Quách Ngọc Ngoan từng nhiều lần dính tin đồn có  mối quan hệ với người khác, mượn tiền Lê Phương và thêu dệt thay đổi câu chuyện khiến Lê Phương chịu nhiều đau khổ

Cách đây không lâu, Quách Ngọc Ngoan lần đầu chia sẻ về hôn nhân tan vỡ. Anh cho biết, mối quan hệ giữa anh và vợ cũ vẫn tốt đẹp, cứ 5 ngày anh lại về thăm con trai một lần. Chính điều này đã khiến Lê Phương rất bức xúc và thường nói bóng gió về anh trên trang cá nhân.

Ngay sau đó một ngày, hôm nay, ngày 13/1, danh hài Thúy Nga cũng bất ngờ lên trang cá nhân tiết lộ những thông tin gây sốc cho mọi người về sự thật mối quan hệ giữa cô và người đàn ông được gọi là " chồng cũ" Nguyễn Văn Nam. Theo tiết lộ của danh hài thì ông Nguyễn Văn Nam và cô chỉ làm đám cưới nhưng chưa đăng ký kết hôn và chưa  chung sống như vợ chồng với ông.

Sau Lê Phương, nữ danh hài Thúy Nga

Danh hài Thúy Nga tố chồng cũ đã mượn danh tiếng của mình, đi vay mượn tiền nhiều người, và cầm 350.000 USD của mình rồi bỏ trốn, đồng thời nữ danh hài còn đăng tải lá đơn đề nghị " Tư vấn pháp luật về mối quan hệ giữa cô và người đàn ông Nguyễn Văn Nam vì thực tế cả hai chỉ tổ chức đám cưới, nhưng chưa đăng ký kết hôn

Vậy là sau hơn 3 năm giữ im lặng, từ chối mọi câu hỏi về cuộc hôn nhân giữa nữ danh hài với người đàn ông tên Nguyễn Văn Nam đã được Thúy Nga trả lời. Cả hai chỉ là cặp vợ chồng hờ trong hơn 3 năm qua. Vào thời điểm quyết định tổ chức đám cưới, Thúy Nga đã biết con người thực sự của Nguyễn Văn Nam khi người đàn ông này đang lên kế hoạch cướp tài sản của cô và bỏ trốn. Vì thế đám cưới này thực chất đây chỉ là "chiêu" để cô giữ tài sản của mình. Việc Thúy Nga quyết định không im lặng nữa là để không bị ông Nam lợi dụng tên tuổi đi lừa gạt người khác.

Nữ danh hài còn cho biết, sau khi công bố sự thật về mối quan hệ với ông Nam, cô còn chuẩn bị tung nhật ký kể về quá trình bị người đàn ông này lừa gạt nhà cửa.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau Lê Phương, nữ danh hài Thúy Nga "đăng đàn" tố chồng cũ