Sạt lở đất, đá trên tuyến đường Trường Sơn Đông gây ách tắc giao thông

Văn Hà| 18/11/2021 15:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/11 thông tin từ UBND huyện Kon Plong (tỉnh Kon Tum) cho biết, những ngày qua trên địa bàn huyện có mưa lớn kéo dài đã khiến tuyến đường Đông Trường Sơn (đoạn km176 + 100 nối xã Ngọc Tem với thị trấn Măng Đen) xảy ra tình trạng sạt lở đất, gây ách tắc giao thông.

Ông Nguyễn Quảng - Giám đốc Công ty cổ phần quản lý đường bộ Kon Tum ((đơn vị được giao quản lý) cho biết, ngay sau khi xảy ra sự cố sạt lở tại km176 + 100 đường Đông Trường Sơn, đơn vị đã có mặt tại hiện trường để cắm biển cảnh báo, cử người hướng dẫn giao thông, đồng thời huy động máy móc dọn ủi để sớm thông xe trên tuyến đường. 

anh-sat-lo.jpg
Hiện trường vụ sạt lở đất với khối lượng lớn gây ách tắc giao thông

“Vụ sạt lở với khối lượng đất phía ta luy dương khoảng 3000 m3 và sạt lở ta luy âm dài 40m, sâu 15m vào gần tim đường. Do khối lượng sạt lở lớn và trời vẫn có mưa nên công tác khắc phục gặp nhiều khó khăn. Dự kiến đến cuối giờ chiều 18/11, công tác khắc phục mới có thể hoàn tất”, ông Quảng cho biết.

Theo dự báo của Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Kon Tum, trong 24 giờ tới, thời tiết tại huyện Kon Plông tiếp tục có mưa, có nơi mưa vừa đến mưa to, lượng mưa từ 20 - 60 mm. Nguy cơ xảy ra sạt lở đất cao đến rất cao tại các xã Pờ Ê, Măng Bút, Ngọc Tem, Hiếu, Đăk Nên, Đăk Ring…


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sạt lở đất, đá trên tuyến đường Trường Sơn Đông gây ách tắc giao thông