Sát hại người tình, giấu thi thể trong phòng trọ nhiều ngày

Tùng Anh| 17/07/2021 21:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi xuống tay sát hại người tình, gã thanh niên khóa cửa phòng trọ lại rồi bỏ trốn. Nhiều ngày sau đó, đối tượng mới đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Ngày 17/7, Công an thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một phụ nữ bị sát hại đang trong tình trạng phân hủy mạnh tại căn nhà trọ ở khu phố 4, phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn.

sat-hai-nguoi-tinh.jpg
Hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ bị sát hại đang trong tình trạng phân hủy mạnh

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h00 ngày 16/7, một người tên Hùng (trú tại xã Nga An, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa) đã đến Công an thị xã Bỉm Sơn đầu thú, khai nhận đã xuống tay sát hại người tình và để thi thể trong phòng trọ nhiều ngày.

Hùng khai nhận do mâu thuẫn chuyện tình cảm nên đã cầm dao đâm người phụ nữ tên S. (SN 1990, trú tại xã Hà Vinh, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) vào ngày 8/7.

Ngay sau khi nhận thông tin từ nghi phạm, lực lượng Công an đã nhanh chóng đến hiện trường tại khu nhà thuê trọ ở khu phố 4, phường Lam Sơn và phát hiện trong căn nhà trọ có một thi thể phụ nữ đang trong tình trạng phân hủy mạnh.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại người tình, giấu thi thể trong phòng trọ nhiều ngày