Sao Việt nào "thích" nhận con nuôi nhất?

Hà Thu| 06/05/2016 09:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phi Nhung, Hoài Linh, Đỗ Mạnh Cường…là những sao Việt nhận con nuôi nhiều nhất showbiz Việt.

Showbiz Việt vẫn luôn ồn ào và phức tạp. Thế nhưng, giữa ồn ào và phức tạp đó, vẫn còn tồn tại tình yêu chân thành. Dù không có máu mủ ruột thịt, nhiều sao Việt như Phi Nhung, Hoài Linh, Đỗ Mạnh Cường…vẫn dành tình yêu thương của người cha, người mẹ cho những đứa trẻ không thân thích đó, không thua kém gì những người thân trong gia đình thực sự.

Phi Nhung

Dù được mệnh danh là ca sĩ có nhiều con nhất showbiz Việt nhưng có điều, cả 19 đứa con ấy, không có đứa trẻ nào là máu-mủ-ruột-thịt. Những đứa trẻ đó đều là trẻ mồ côi và được nữ ca sỹ nhận về nuôi và chăm sóc như những đứa con của chính mình. Trong khi đó, Phi Nhung đến giờ vẫn chưa lấy chồng dù đã ngoài 40 tuổi.

Sao Việt nào

Được biết, Phi Nhung từng có một tuổi thơ nhọc nhằn, không hề dễ dàng. Thế nên nữ ca sỹ là người cảm nhận được nỗi đau của những đứa trẻ ở vào hoàn cảnh mồ côi cha mẹ.

Sao Việt nào

Sao Việt nào

Tâm nguyện của Phi Nhung chính là có thể giúp đỡ cho thật nhiều mảnh đời khó khăn, đặc biệt là trẻ mồ côi. Hiện tại, Phi Nhung nhận và nuôi 19 trẻ em mồ côi và các em đang được nuôi dưỡng tại một ngôi chùa, nơi đã được tu sửa bằng tiền tiết kiệm đi hát cũng như sự hỗ trợ các nhà hảo tâm.

Ngoài việc đi hát kiếm tiền lo cho các con, Phi Nhung còn cùng sư phụ trong chùa mở một nhà hàng chay kiếm thêm thu nhập để chăm lo tốt hơn cho các con. 

Bên cạnh việc chăm lo đời sống cho các con, Phi Nhung cũng dạy dỗ và truyền đạt kinh nghiệm cho một số bé có năng khiếu âm nhạc, để đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp.

NSƯT Hoài Linh

Cũng được mệnh danh là một trong những sao Việt nhận nhiều con nuôi nhất hiện nay, NSƯT Hoài Linh luôn hết lòng giúp đỡ các con trên con đường nghệ thuật của chính mình.

Nói đến những người con nuôi của Hoài Linh, phải kể đến hoa hậu Phạm Hương, ca sỹ trẻ Hoài Lâm, Thái Trân, Gia Bảo, Bé Ben Hoàng Quân, bé Nguyệt Cát, bé Kim Cương…

Sao Việt nào

Trong số đó, Hoài Lâm, quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu tiên, tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc là một trong những người con nuôi gây chú ý nhất của Hoài Linh.

Xuất hiện trong Gương mặt thân quen 2013 với danh nghĩa con nuôi danh hài Hoài Linh, Hoài Lâm không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát truyền cảm mà còn bởi những màn trình diễn tài năng đầy xuất thần qua các đêm thi.

Sao Việt nào

Hoài Lâm là người con nuôi mà Hoài Linh cưng nhất. Anh cũng được đổi nghệ danh theo họ của cha Hoài Linh: Võ Nguyễn Hoài Lâm

Sao Việt nào

Hoa hậu Phạm Hương cũng là một trong những người con nuôi nổi danh showbiz nhất  hiện nay của Hoài Linh. Khi Phạ Hương vào Sài Gòn, có cả "bà ngoại" Ngọc Giàu, cùng với "bố" Hoài Linh là những người đã giúp đỡ và nâng đỡ cô rất nhiều.

Thanh Thảo

Sao Việt nào

Thanh Thảo và bé Jacky

Sau nhiều năm lận đận trong chuyện tình duyên, mãi cho đến hiện tại, búp bê Thanh Thảo vẫn chưa thể tìm được một “bến đỗ” bình yên. Tuy nhiên, không vì thế mà Thanh Thảo cảm thấy buồn phiền hay kém may mắn bởi hiện tại cô đã có cậu con trai nuôi Jacky, con trai của Ngô Kiến Huy và e gái Thụy Anh.

Sao Việt nào

Chân dung con trai nuổi của Thanh Thảo

Từ khi Jacky ra đời, mặc dù không được ở cùng bố mẹ ruột nhưng cậu bé luôn được sống trong tình yêu thương vô  bờ bến của Thanh Thảo. Nữ ca sỹ đã dành nhiều thời gian chăm sóc, chơi đùa và dạy dỗ Jacky.

Dù chỉ mới 5 tuổi, nhưng cậu bé rất ngoan ngoãn, đáng yêu và biết phụ giúp “mẹ Thảo” nhiều việc. Mới đây, nữ ca sĩ đã hoàn tất thủ tục nhận Jacky làm con nuôi hợp pháp và đưa bé sang Mỹ sinh sống, học tập cũng như để hai mẹ con được sống gần bên nhau.

Sao Việt nào

Chia sẻ với báo chí, Thanh Thảo cho biết đối với cô, bé Jacky là con ruột trên giấy tờ hợp pháp, và về mặt tình cảm, bé cũng không khác gì con ruột của cô. Sau khi hoàn tất thủ tục, nữ ca sĩ cũng đã kí giấy để lại toàn bộ tài sản của mình cho Jacky khi con trưởng thành, như một sự bù đắp cho những thiệt thòi mà cậu bé phải chịu khi sống thiếu vắng tình cha.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Sao Việt nào

Nhắc đến những sao Việt nhận con nuôi không thể không kể đến NTK Đỗ Mạnh Cường. Tình phụ tử giữa anh và cậu bé bị bỏ rơi tại một ngôi chùa nổi tiếng khắp cả làng giải trí Việt những năm vừa qua.

Đỗ Mạnh Cường đặt tên cho em bé là Đỗ Hoàng Phúc - mang họ của anh. Tuy chỉ là con nuôi nhưng nhiều người bất ngờ nhận thấy cậu bé có gương mặt và nụ cười rất giống Đỗ Mạnh Cường.

Sao Việt nào

Đỗ Mạnh Cường tự tay làm stylist cho con trai nuôi Đỗ Hoàng Phúc 

NTK nổi tiếng họ Đỗ chia sẻ, từ khi lên chức bố, anh rất hạnh phúc và thường xuyên đăng tải những hình ảnh con trai với người hâm mộ. Anh còn lập hẳn một trang cá nhân cho bé và hứa hẹn sẽ huấn luyện để con trai trở thành một fashionista.

Mặc dù đã nhận con nuôi nhưng theo quy định của ngôi chùa, là không cho trẻ em, vì vậy mà anh có thể nhận làm bố đỡ đầu nhưng không thể mang con về nuôi. Với Đỗ Mạnh Cường, mỗi lần đưa con trở lại chùa làm anh xúc động và đau lòng. Anh thương con và lúc nào hình ảnh của bé cũng chiếm hết tâm trí.

Sao Việt nào

Sao Việt nào

Dù phải làm bố đơn thân và chưa từng có kinh nghiệm nuôi con, thế nhưng với Đỗ Mạnh Cường, tình yêu thương anh dành cho con đã tiếp thêm sức giúp anh vượt qua mọi khó khăn. Anh bảo: "Tôi chỉ chăm con theo bản năng, thấy điều gì có hại cho con thì không làm, cố gắng cho con ăn uống đầy đủ, để con thấy được tình thương của mình với bé”. Mong muốn lớn nhất của anh giờ đây là được đón bé về ở cùng để chăm sóc và bù đắp tình cảm.

Sao Việt nào

Đỗ Mạnh Cường thường xuyên đưa con trai nuôi tham dự các sự kiện

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt nào "thích" nhận con nuôi nhất?