Sao Việt được và mất khi tố nhau công khai trên mạng xã hội

Hà Thu| 13/03/2016 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sao Việt mất nhiều hơn là được khi "vạch áo cho người xem lưng", tố nhau, kể tội nhau ngay trên mạng xã hội.

Đã thành một thói quen của nhiều sao Việt, thường xuyên đăng tải hình ảnh, chia sẻ suy nghĩ trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Facebook. Đây cũng là nơi, một số nghệ sỹ giao lưu, trò chuyện với fan hâm mộ, cũng là nơi “trút bầu tâm sự” của mình một cách công khai. Nhiều nghệ sỹ lấy facebook để thể hiện sự yêu, ghét của mình, thậm chí là “vũ khí” để tuyên chiến với người khác.

Chính vì sự “tiện lợi” này, nhiều sao Việt gặp rắc rối hơn là những gì có được từ mạng xã hội, từ facebook. Giải tỏa được tâm lý bực dọc, nhưng hình ảnh của một số nghệ sỹ trong mắt fan hâm mộ bị ảnh hưởng ít nhiều, thậm chí là bị chỉ trích, tẩy chay.

Thời gian gần đây, câu chuyện tố nhau trên mạng xã hội của diễn viên Phan Như Thảo và siêu mẫu Ngọc Thúy, Quế Vân tố Trường Giang “hai mặt”, “không đáng mặt đàn ông” tiếp tục làm nóng trên các diễn đàn.

Sao Việt được và mất khi tố nhau công khai trên mạng xã hội

Chuyện khẩu chiến giữa Phan Như Thảo và Ngọc Thúy không phải là lần đầu nảy ra cuộc “khẩu chiến” này giữa người mới và người cũ của đại gia Đức An. Bắt đầu từ chuyện Phan Như Thảo cho biết, cô không giữ được đứa con đầu lòng vì trải qua thời gian dài bị stress.

Nguyên nhân là do “người đàn bà trơ tráo”, độc ác và bẩn thỉu đứng đằng sau tất cả mọi chuyện. Không nói ra, nhưng nhiều người hiểu Phan Như Thảo đang ám chỉ tới siêu mẫu Ngọc Thúy, vợ cũ của đại gia Đức An, chồng hiện tại của cô. Năm ngoái, cuộc khẩu chiến này kéo dài trên facebook, mạng xã hội thu hút dự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm trước cuộc chiến của “hai người đàn bà” khi họ “ăn miếng trả miếng” và tố ngay trên mạng xã hội, khi nhiều người theo dõi.

Chỉ đến khi đại gia Đức An, tác nhân gây ra cuộc khẩu chiến này lên tiếng, bảo vệ Phan Như Thảo và tuyên bố sẽ đối thoại thẳng thắn với vợ cũ Ngọc Thúy nếu như có bất cứ chuyện gì thì cuộc khẩu chiến giữa “hai người đàn bà” mới tạm thời chấm dứt.

Sao Việt được và mất khi tố nhau công khai trên mạng xã hội

Dư luận lúc ấy cũng thôi không bàn luận thêm nữa. Tuy nhiên, cách đây ít ngày, Phan Như Thảo bất ngờ tiết lộ chuyện cô sẩy thai và chính Ngọc Thúy là người đứng đằng sau sự việc đáng tiếc này.

Không như lần trước, họ ăn miếng trả miếng, lần này chỉ có Phan Như Thảo “tuyên chiến”. Cô dùng những từ ngữ, lời lẽ “cay độc” để tố cáo Ngọc Thúy là người hãm hại cô và gia đình của mình sau khi biết tin siêu mẫu quay trở về Việt Nam.

Còn Ngọc Thúy vẫn im lặng. Chân dài đình đám một thời thoải mái đi chơi với bạn bè và cho biết đây là kỳ nghỉ ở Việt Nam cuối cùng trước khi tổ chức đám cưới lần thứ 2 tại Mỹ.

Sao Việt được và mất khi tố nhau công khai trên mạng xã hội

Ngọc Thúy thoái mái đi ăn với bạn bè khi Phan Như Thảo tuyên chiến

Cứ nhìn vào cuộc khẩu chiến này và những lời nói qua nói lại của công chúng đã thấy Phan Như Thảo mất nhiều hơn là được. Từ một cô gái hiền lành, trong sáng, một nữ diễn viên dễ mến, Phan Như Thảo biến thành một người “đàn bà” cay nghiệt với những lời lẽ “vốn chẳng lọt tai”. Nhất là khi cô lại nói tất cả chuyện này một cách công khai trên facebook. Siêu mẫu Ngọc Thúy dường như bỏ ngoài tai tất cả lời lẽ tố cáo cay nghiệt, mà vẫn thoái mái đi chơi cùng bạn bè khiến chân dài được lòng công chúng hơn là Phan Như Thảo.

Trong khi đó, Phan Như Thảo lại đang mang bầu, việc sử dụng lời lẽ cay nghiệt khiến nhiều người tỏ ra lo lắng và khuyên ngăn cô “khẩu nghiệp” về sau cho con, ảnh hưởng không tốt đến đứa bé. Nhìn Phan Như Thảo cố gắng “chiến đấu” với Ngọc Thúy, nhiều người thương cô hơn là đứng về phía cô.

Sao Việt được và mất khi tố nhau công khai trên mạng xã hội

Quế Vân tung bằng chứng có quan hệ tình cảm với Trường Giang 

Chuyện Quế Vân tố Trường Giang “hai mặt”, “không đáng mặt đàn ông” khi danh hài “bắt cá hai tay”, vừa qua lại với cô vừa tình tứ với Nhã Phương cũng bắt đầu nổ ra trên các mạng xã hội, đặc biệt là trên trang facebook cá nhân. Chính Quế Vân là người lên facebook, tung bằng chứng từ hình ảnh, file âm thanh để chứng minh Trường Giang là người đã chủ động hẹn hò, tán tỉnh cô trong khi đó vẫn qua lại với Nhã Phương.

Sao Việt được và mất khi tố nhau công khai trên mạng xã hội

Bên cạnh sự sẻ chia, cảm thông của nhiều người, cũng có không ít người chỉ trích Quế Vân đang cố tình tạo scandal để được nổi tiếng, thậm chí nhiều người còn cho rằng nữ ca sỹ muốn dựa hơi danh tiếng của Trường Giang để được nổi tiếng…Những tưởng nhiều người sẽ ủng hộ, Quế Vân lại nhận về nhiều chỉ trích hơn, nhiều lời ném đá hơn của cộng đồng mạng khiến cô rơi vào trạng thái căng thẳng, stress kéo dài…

Cũng liên quan đến chuyện tố nhau trên mạng xã hội, nhiều người vẫn còn nhớ vụ lùm xùm giữa cựu người mẫu Dương Yến Ngọc và ca sỹ Pha Lê lan truyền trên mạng xã hội. Khi đó, Dương Yến Ngọc cũng lên facebook và hùng hồn tuyên bố trong tay có những bằng chứng để tố cáo Pha Lê đã giật chồng và có quan hệ bất chính với chồng mình.

Sao Việt được và mất khi tố nhau công khai trên mạng xã hội

Từ chỗ là bạn thân, cả hai trở thành “tình địch” của nhau. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau đó Dương Yến Ngọc lại khiến nhiều người bất ngờ hơn khi đăng tải trên trang cá nhân lời xin lỗi gửi đến chồng là anh Trần Thông và nữ ca sĩ Pha Lê. Vì nhận lỗi kịp thời, Dương Yến Ngọc lấy lại được hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Nhìn lại lịch sử của showbiz Việt, có không ít người nổi tiếng đã lựa chọn cách hành xử thiếu khôn ngoan này. Trước đây, nhiều cặp sao trẻ không ngại công khai tính xấu hay vạch mặt nhau sau khi quan hệ đổ vỡ. Ca sĩ Tim từng khiến khán giả khó chịu khi tiết lộ bí mật vượt rào cùng bạn gái, nữ ca sĩ Minh Hằng, lùm xùm chia tay của cặp đôi Ngô Kiến Huy – Thụy Anh hay những lời “vạch tội” xung quanh chuyện tình cảm của Thủy Tiên và Ưng Hoàng Phúc đều khiến khán giả hết sức ngán ngẩm.

Thực tế cho thấy, việc các sao lựa chọn giãi bày chuyện riêng tư trên mạng mất nhiều hơn được. Không chỉ mất thời gian cho những cuộc cãi vã không đâu, sau đó là ảnh hưởng đến sức khỏe, danh dự, tiền bạc mà còn mất đi những thứ mà mãi mãi không bao giờ lấy lại được, đó chính là danh dự không chỉ của các sao mà còn là danh dự của gia đình của họ.

Đây không chỉ là bài học cho Phan Như Thảo, Ngọc Thúy, Quế Vân.... mà còn là bài học cho nhiều sao Việt khác nữa. Thế giới showbiz nhiều phức tạp sẽ không thể tránh khỏi những va chạm, xích mích hay những hiểu lầm. Vì thế, các sao Việt sẽ biết cách cư xử đẹp hơn, có văn hóa hơn thay vì “vạch áo cho người xem lưng” bởi vì cuối cùng họ sẽ là người nhận lấy hậu quả từ các trang mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt được và mất khi tố nhau công khai trên mạng xã hội