Sân Bernabeu sẽ có diện mạo mới

Sơn Triệu| 13/10/2016 06:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có những động thái cho thấy, họ muốn biến sân Santiago Bernabeu trở thành một trong những sân vận động đẹp nhất thế giới.

Gần 70 năm trước sân vận động đẹp bậc nhất thế giới thời điểm đó được khánh thành tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Sân được đổi tên thành Santiago Bernabeu kể từ năm 1955. Đến nay, địa điểm thi đấu của Kền kền trắng đã có dấu hiệu xuống cấp cần được đầu tư tu sửa.

Sân Bernabeu sẽ có diện mạo mới

Santiago Bernabeu được cho là sẽ mang “ngôn ngữ thiết kế” mới

Người đóng vai trò khởi xướng ý tưởng nâng cấp xây dựng sân diện mạo mới cho ngôi nhà Real là chủ tịch Florentino Perez. Vị chủ tịch tham vọng đã lên kế hoạch sửa chữa từ năm 2012 và công bố bản thiết kế cách đây 2 năm.

Chính quyền thành phố Madrid đã đồng ý cho phép tu sửa lại sân vận động nhưng được cho là không đồng ý biến Bernabeu thành tổ hợp giải trí thương mại, mà đơn thuần đây chỉ là sân vận động.

Dự kiến với số vốn lên tới 400 triệu euro sân vận động sẽ có mái che toàn bộ, đồng thời mái sẽ được bao phủ bởi lớp titanium. Tuy nhiên, sức chứa 85 ngàn chỗ ngồi vẫn giữ nguyên. Hệ thống camera bao quanh sân sẽ quay 360 độ các trận đấu.

Được biết đội bóng kình địch của Real là Barcelona cũng đang có ý định nâng cấp sân vận động Nou Camp. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sân Bernabeu sẽ có diện mạo mới