Samsung ra mắt smartphone tầm trung, sáng bóng, mặt sau giả da

Kiên Trung| 13/07/2016 07:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung tiếp tục thể hiện sự quan tâm của mình đối với phân khúc smartphone phổ thông với việc công bố ra thị trường thêm bộ đôi On7 Pro và On5 Pro.

Theo Samsung, On7 Pro và On5 Pro là lựa chọn hợp lý cho những người quan tâm đến phong cách thiết kế và tính năng làm việc. Cả hai sản phẩm cung cấp một thiết kế sáng bóng giống như nhiều điện thoại khác của Samsung đã sở hữu.

Samsung ra mắt smartphone tầm trung, sáng bóng, mặt sau giả da

Samsung vẫn không bỏ qua phân khúc smartphone phổ thông với việc bổ sung thêm 2 thành viên mới

Nhưng có lẽ điểm sáng giá nhất trên bộ đôi smartphone phổ thông mới của Samsung chính là chúng được trang bị vỏ giả da ở mặt sau, ít nhiều mang đến vóc dáng sang trọng khi cầm máy trên tay.

Cả hai thiết bị vận hành trên nền tảng Android 6.0.1, cung cấp kết nối 4G LTE, với khác biệt chính nằm ở kích thước màn hình và độ phân giải máy ảnh trước/sau.

Đầu tiên là Galaxy On5 Pro, mẫu smartphone có màn hình LCD 5 inch độ phân giải HD. Bên trong máy tích hợp chip lõi tứ Exynos 3475 tốc độ 1,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ mở rộng qua khe cắm microSD, camera 8 MP ở mặt sau, camera 5 MP ở mặt trước và pin dung lượng 2.600 mAh.

Tiếp theo là Galaxy On7 Pro, mẫu smartphone có màn hình LCD 5,5 inch độ phân giải HD, chip lõi tứ Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm microSD, camera 13 MP ở mặt sau, camera 8 MP ở mặt trước và pin dung lượng 3.000 mAh.

Cả hai điện thoại đều được bán thông qua Amazon Ấn Độ, được cung cấp trong cả hai lựa chọn màu đen và vàng. Galaxy On5 Pro có giá khoảng 140 USD, trong khi On7 Pro có giá khoảng 170 USD. Hiện tại chưa rõ về khả năng cập bến các thị trường khác.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt smartphone tầm trung, sáng bóng, mặt sau giả da