Samsung ra mắt phiên bản Tự Hào Việt Nam cho Galaxy Z Flip4

Thục Anh (TH)| 02/09/2022 15:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung vừa bổ sung phiên bản Bespoke Việt Nam của mẫu máy Galaxy Z Flip4, với tên gọi “rực màu kiêu hãnh” dành riêng cho người dùng Việt.

Phiên bản đặc biệt của Galaxy Z Flip4 lần này lấy màu sắc quốc kỳ Việt Nam với sắc đỏ và vàng làm chủ đạo giúp toàn dải màu sắc trên sản phẩm ánh lên sắc màu khiến bất kỳ người dùng nào cũng cảm thấy sự kiêu hãnh, hòa nhịp cùng ngày vui Quốc khánh.

Galaxy Z Flip4 phiên bản đặc biệt Tự Hào Việt Nam có số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc và sẽ mở đặt hàng từ ngày 2 - 11/9.

ss-9495.jpeg
Galaxy Z Flip4 bản "rực màu kiêu hãnh"

Ngoài ra, Galaxy Z Flip4 phiên bản Việt Nam “rực màu kiêu hãnh” còn có khung viền được phủ lên sắc vàng ánh kim, tông đỏ của Galaxy Z Flip4 được sử dụng cũng thuộc gam màu độc quyền trong các bữa tiệc thượng lưu.

Phiên bản BeSpoke “Tự Hào Việt Nam” trên Galaxy Z Flip4 có giá bán lẻ đề nghị là 26,990,000 đồng, thiết bị sẽ bắt đầu đến tay người dùng từ ngày 12/09.

Được biết, Galaxy Z Flip4 trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8+ gen 1, sản xuất trên tiến trình 4 nm hiện đại nhất tại thời điểm này. Theo công bố của Samsung, chipset mới giúp sức mạnh xử lý CPU cao hơn 14%, đồ họa tăng 59% trong khi bộ xử lý thần kinh NPU tăng đến 68% so với thế hệ trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt phiên bản Tự Hào Việt Nam cho Galaxy Z Flip4