Sa thải nhân viên xe buýt cư xử thiếu văn hoá đối với hành khách

Mai Đỉnh| 28/08/2020 19:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa nay (28/8), lãnh đạo Công ty xe buýt Mạnh Hào cho biết, đơn vị vừa ban hành quyết định sa thải nhân viên có những hành vi cư xử thiếu văn hoá đối với hành khách gây bức xúc dư luận.

Theo đó, công ty đã yêu cầu nhân viên P.B.T. (SN 1986, người xuất hiện trong clip) giải trình, đồng thời công ty ra quyết định sa thải ngay nhân viên này. Cũng theo đại diện Công ty xe buýt Mạnh Hào, sau sự việc này, đơn vị sẽ họp, chấn chỉnh toàn bộ nhân viên công ty về thái độ phục vụ hành khách.

Sa thải nhân viên xe buýt cư xử thiếu văn hoá đối với hành khách

Hình ảnh người đàn ông (mặc áo trắng) được cho là thanh tra xe buýt có nhiều lời lẽ, hành vi thiếu văn hóa với hành khách được người dân ghi lại - Ảnh chụp màn hình

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông tự xưng là thanh tra, giám sát tuyến xe bus BN01 từ Bắc Ninh-Lương Tài do Mạnh Hào bus khai thác có những hành vi cư xử thiếu văn hoá đối với hành khách gây bức xúc dư luận. Sự việc xảy ra ngay trên xe buýt có mặt cả phụ xe lẫn lái xe buýt, nhưng không ai can ngăn. 

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người đã lên án cách hành xử của vị thanh tra xe buýt này, yêu cầu xử lý đối với người này.

Trước sự việc này, ông Lê Ngọc Tuyển - Giám đốc Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh đã có công văn chấn chỉnh, yêu cầu chỉ đạo xử lý nghiêm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sa thải nhân viên xe buýt cư xử thiếu văn hoá đối với hành khách