Rùng mình lời khai của gã chồng ra tay sát hại vợ và 2 con

Thanh Phương| 11/01/2018 17:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối năm 2017, Nguyễn Minh Hùng đã ra tay sát hại vợ và 2 con chỉ vì mâu thuẫn nhỏ rồi tự sát nhưng bất thành. Trên giường bệnh, dưới sự giám sát của Công an, kẻ thủ ác lạnh lùng khai nhân hành vi của mình.

Ngày 11/1, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Minh Hùng (37 tuổi), ở xóm 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa về tội "Giết người".

Rùng mình lời khai của gã chồng ra tay sát hại vợ và 2 con

Đối tượng Nguyễn Minh Hùng khai nhận hành vi tàn độc của mình

Khoảng 6 giờ 30 phút ngày 29/12/2017, Công an huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo của nhân dân về vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại xóm 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn. Nạn nhân là chị Phạm Thị Thêu (sinh năm 1982) và 2 con gái là N.T.D (SN 2006), N.H.A (SN 2012).

Ghi nhận tại hiện trường, chị Thêu và 2 con đã tử vong ở tầng 1 với nhiều vết chém. Trong đó, chị Thêu và con gái út tử vong ở một căn phòng cạnh bếp ăn, còn cháu gái lớn tử vong gần bàn học phòng ngủ cạnh cửa ra vào. Bản thân Nguyễn Minh Hùng cũng bị đứt lìa cánh tay trái. Ngay lập tức mọi người đã trình báo Công an huyện Nga Sơn, đồng thời đưa Hùng đi cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an huyện Nga Sơn khẩn trương có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và các hoạt động điều tra xác định rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng đau lòng nói trên.

Rùng mình lời khai của gã chồng ra tay sát hại vợ và 2 con

Vụ thảm án gây rúng động dư luận và tiếc thương người quá cố

Kết quả điều tra ban đầu xác định: Khoảng 22 giờ ngày 28/12/2017, do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyễn Minh Hùng đã dùng dao chém nhiều nhát vào vợ là chị Phạm Thị Thêu và 2 con gái khiến cả 3 mẹ con tử vong. Sau đó, Nguyễn Minh Hùng đã dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát nhưng bất thành. Đến sáng 29/12, sau khi tỉnh lại, Hùng đã gọi điện cho Bí thư Chi bộ thôn và được mọi người đưa đi cấp cứu.

Chiều 29/12, các lực lượng chức năng đã hoàn tất các bước điều tra và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng. Trong ngôi nhà 2 tầng khang trang, 3 chiếc quan tài lạnh ngắt với di ảnh 3 mẹ con người quá cố như xé lòng những người chứng kiến.

Cái chết của mẹ con chị Thêu đã khiến gia đình, bà con lối xóm vô cùng xót thương. Ngày đưa tiễn 3 mẹ con về nơi chín suối, có người là bạn bè, anh em của nạn nhân và có cả những người không quen biết vì nghe tin nên thương xót mà đến dự tang lễ.

Hai vợ chồng Hùng lấy nhau được khoảng 13 năm, có được 2 người con gái cũng là nạn nhân trong vụ án. Hùng là lao động tự do, còn chị Thêu là giáo viên tiểu học xã Nga Phú, huyện Nga Sơn và tham gia phụ trách công tác đoàn trường. Cuộc sống của 2 vợ chồng từ trước đến nay được người thân và hàng xóm láng giềng đánh giá là êm ấm, hòa thuận.

Những người hàng xóm của Hùng hết sức bất ngờ vì mọi người đều nhận xét anh ta là người hiền lành, không cờ bạc, không rượu chè và cũng không mấy khi giao du với bạn bè.

Sau khi được cấp cứu kịp thời và nối liền cánh tay, sức khỏe và tinh thần của Nguyễn Minh Hùng đã dần ổn định và có thể khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Khi khai nhận về hành vi của mình, đối tượng Hùng khai báo rất rành rọt từng chi tiết với một thái độ hết sức bình tĩnh.

“Sau khi chém chết vợ, tôi nghĩ sẽ tự sát. Nên nghĩ bố mẹ chết rồi, các con sống trên đời cũng khổ và khi con chứng kiến cảnh bố giết mẹ thì sau này chúng nó sẽ sống sao nên đã dùng dao chém chết cả 2 con”, Hùng lạnh lùng khai nhận.

Vụ án thảm án trên đã gây rung động dư luận, cả xã hội lên án. Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ mà đối tượng lại nhẫn tâm ra tay tàn độc với chính vợ và 2 con mình. Vụ việc xảy ra đã để lại nỗi đau lớn cho chính gia đình, người thân của các nạn nhân và xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rùng mình lời khai của gã chồng ra tay sát hại vợ và 2 con