Rủ nhau tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Dương Vương| 06/02/2023 14:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho đến sáng 6/2, lực lượng cứu hộ và nhân dân địa phương vẫn chưa tìm thấy thi thể một học sinh trong vụ đuối nước xảy ra vào ngày 5/2, tại bãi biển xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 5/2, bốn học sinh THCS đang học tập tại xã Đức Chánh cùng rủ nhau đi tắm biển. Khi đến vùng biển xã Đức Chánh, em N.H.Đ (15 tuổi, ngụ xã Đức Nhuận, học sinh Trường THCS Nguyễn Bá Loan) và em H.T.T (14 tuổi, ngụ xã Đức Chánh, học sinh THCS Đức Chánh) xuống biển tắm. Hai em còn lại ở trên bờ.

Một lúc sau, hai em trên bờ thấy bạn bị đuối nước, chạy tìm người cứu giúp. Khi nhân dân địa phương đến ứng cứu thì hai học sinh trên đã bị sóng biển nhấn chìm.

Rủ nhau tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Lực lượng cứu hộ cứu nạn không ngừng tìm kiếm học sinh đuối nước trong đêm.

Trong đêm xảy ra vụ đuối nước, chính quyền và nhân dân địa phương đã tìm thấy thi thể em học sinh N.H.Đ và bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ thuộc Công an tỉnh Quảng Ngãi đã điều động 17 cán bộ, chiến sĩ cùng 2 xe chuyên dụng đến hiện trường tham gia tìm kiếm học sinh H.T.T đang mất tích.

Ông Nguyễn Quang Chính – Chủ tịch UBND xã Đức Chánh cho biết, đến sáng hôm nay (6/2), địa phương và lực lượng cứu nạn cứu hộ nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy thi thể học sinh xấu số còn lại.

Trước nỗi đau mất mát thương tâm, chính quyền kịp thời hỗ trợ gia đình lo mai táng, động viên gia đình vượt qua nỗi đau. Đối với học sinh chưa tìm thấy thi thể, chúng tôi tiếp tục tìm kiếm cho đến khi đưa cháu học sinh về với gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ nhau tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm