Rõ tương lai dàn sao Chelsea dưới thời chủ mới

Thụy Anh| 11/05/2022 07:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tương lai của Mason Mount lẫn N’Golo Kante, Jorginho tại Chelsea đang dần sáng tỏ sau khi nhà báo uy tín Fabrizio Romano lên tiếng xác nhận.

Cụ thể trong một đoạn tweet mới đây được chính Fabrizio Romano đăng tải trên Twitter cá nhân của mình, nhà báo người Ý đã xác nhận tương lai của Mason Mount trong màu áo Chelsea.

Theo đó, bất chấp những mối quan tâm hàng đầu của nhiều CLB lớn tại châu Âu như Real Madrid hay PSG, Mason Mount vẫn sẽ ưu tiên việc tiếp tục gắn bó với Chelsea. Hiện tại, BLĐ The Blues đang thực hiện các bước thủ tục để có thể gia hạn hợp đồng thêm ít nhất là 5 năm với tiền vệ này. Ngoài ra, mức lương của anh cũng sẽ được gia tăng đáng kể lên hàng top đầu đội bóng.

Ngoài Mason Mount, Reece James cũng đang được soạn thảo hợp đồng dài hạn, đồng thời tăng mức đãi ngộ của cầu thủ người Anh lên mức đáng kể. Hiện tại, James cũng đang rất sẵn sàng gia hạn cùng với The Blues và cam kết tương lai với đội bóng bất chấp cả Real lẫn Juventus mời gọi.

mason-mount-chelsea(1).jpg
Mount và nhiều cầu thủ trẻ sẵn sàng gia hạn với Chelsea

Bên cạnh trường hợp của bộ đôi Mason Mount và Reece James, Chelsea cũng đang đề xuất gia hạn hợp đồng cùng với N’Golo Kante vào mùa hè tới. BLĐ đội bóng vẫn xem Kante là một nhân tố quan trọng và muốn giữ chân anh ở lại Stamford Bridge ít nhất 3 mùa giải nữa.

Trường hợp của Jorginho, Chelsea đang xem xét bán đứt tuyển thủ người Ý ngay trong mùa hè năm nay thay vì thuyết phục gia hạn hợp đồng. Hiện tại giao kèo của Jorginho với The Blues chỉ còn 1 năm và sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Bởi vậy cho nên Chelsea muốn bán anh ngay trong hè này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Bản thân cầu thủ người Italia cũng đang nung nấu ý định quay trở lại Serie A và điểm đến tiềm năng có thể là Juventus hoặc Lazio.

Về Marcos Alonso, Chelsea cũng đang sẵn sàng để cầu thủ người Tây Ban Nha hồi hương thi đấu ngay trong mùa hè năm nay. Hiện tại, Alonso đang được đồn đoán có mối liên kết với Barca và muốn đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou ở mùa giải tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rõ tương lai dàn sao Chelsea dưới thời chủ mới